Trang chủTin tứcMobileTrực tiếp Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên: Cao thủ...

Trực tiếp Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên: Cao thủ ẩn danh sắp lộ diện

Trực tiếp Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên, nơi tranh tài của những thí sinh đã xuất sắc vượt qua các trận đấu và vòng loại khu vực để cùng hướng về phần thưởng cao nhất từ Samsung.

Trải qua các vòng loại khu vực, giờ đây chỉ còn lại 4 đội thi xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết tổng của Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên. Dưới sự hướng dẫn bởi 2 HLV đỉnh của chóp từ bộ môn PUBG Mobile, 4 đội sẽ cùng tranh tài với nhau để tìm xem ai sẽ là người xứng đáng cho phần thưởng cao nhất. Vòng chung kết lần này sẽ là nơi các đội chứng minh những gì mình đã tích lũy từ kiến thức, trải nghiệm thiết thực trong những sự kiện vừa qua.

Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 14h20 ngày 26.11.2022 này trên các nền tảng Facebook | Youtube | Tiktok của Samsung.

Xem trực tiếp Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên:

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=pqh9_EDOktE[/embedyt]

Các đội tham gia tại vòng chung kết sẽ có thể rinh về những trợ thủ “chiến game” đắc lực với cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • Giải thưởng dành cho đội Quán Quân: 03 điện thoại Samsung Galaxy A73 5G (mỗi điện thoại trị giá 10,590,000 VND).
  • Giải thưởng dành cho đội Á Quân: 03 điện thoại Samsung Galaxy A53 5G (mỗi điện thoại trị giá 8,390,000 VND).
  • Giải thưởng dành cho đội hạng ba: 03 điện thoại Samsung Galaxy A33 5G (mỗi điện thoại trị giá 6,890,000 VND).

Đại hội Chiến Thần Sinh Viên là hoạt động “mở rộng” của Awesome Academy với mục đích tìm kiếm những cao thủ “ẩn danh” trong làng đại học, tiếp tục buff skill lên rank chiến thần. Ngoài những màn tranh tài cực gắt PUBG Mobile out trình pro-gamer trong chuỗi thử thách chơi game đối kháng, đây còn là nơi các bạn trẻ yêu game có thể tham gia những hoạt động thú vị như trải nghiệm hệ sinh thái các sản phẩm của Samsung Galaxy, chơi game và nhận nhiều phần quà hấp dẫn chưa từng có.

Trực tiếp Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên: Cao thủ ẩn danh sắp lộ diện

Bên cạnh trận đấu của 4 đội để tìm ra nhà vô địch, người xem cũng có thể tham gia trò chơi dự đoán đội vô địch và chia sẻ livestream về trang cá nhân kèm hashtag #AwesomeAcademy #Daihoichienthansinhvien #GalaxyA73_5G #GalaxyA53_5G, để có cơ hội sở hữu tai nghe Galaxy Buds Pro!

Xem thêm thông tin chương trình tại: https://www.samsung.com/vn/galaxy/awesome-academy/

Trực tiếp Chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên: Cao thủ ẩn danh sắp lộ diện

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan