Trang chủTin tứcThủ thuật - Ứng dụngPhotoshop cho iPad bắt đầu được thử nghiệm rộng rãi trước khi...

Photoshop cho iPad bắt đầu được thử nghiệm rộng rãi trước khi ra mắt chính thức

Trước đây, Adobe chỉ cho một nhóm nhỏ người dùng đăng ký trước thử nghiệm phiên bản Photoshop trên iPad nhưng hiện tại công ty đang mở rộng nhóm này ra trước khi sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức.

Trong khi Adobe chưa xác nhận khung thời gian ra mắt trong năm nay, nhưng nhiều người hy vọng ứng dụng Photoshop cho iPad sẽ được ra mắt tại hội nghị Adobe MAX vào đầu tháng 11. Photoshop cho iPad được Adobe hứa hẹn sẽ cho phép các dự án đa nền tảng thực sự, nơi một nhà thiết kế hoặc nghệ sĩ có thể tạo và chỉnh sửa các tệp PSD gốc trên các thiết bị của họ từ laptop cho đến iPad.

Photoshop cho iPad bắt đầu được thử nghiệm rộng rãi trước khi ra mắt chính thứcPhotoshop cho iPad bắt đầu được thử nghiệm rộng rãi trước khi ra mắt chính thứcPhotoshop cho iPad bắt đầu được thử nghiệm rộng rãi trước khi ra mắt chính thứcBằng cách sử dụng Adobe Creative Cloud, các tập tin PSD sẽ đồng bộ hóa liền mạch giữa các thiết bị để bạn có thể bắt đầu một tài liệu Photoshop trên iPad và tiếp tục chỉnh sửa dự án tương tự trên máy Mac hoặc PC. Không cần xuất hoặc chuyển đổi tập tin hoặc có thể ngược lại từ máy Mac hoặc PC và tiếp tục công việc trên iPad. Ứng dụng Photoshop đã được Apple quảng cáo rất nhiều tại sự kiện ra mắt iPad Pro 2018 vừa rồi, nhưng hiện tại cho tới nay mọi thứ dần được hoàn thiện hơn và người dùng mới có thể trải nghiệm thử. Hiện vẫn chưa có cách nào tải về ngoại trừ đăng ký với Adobe và chờ hãng gửi thư mời tham gia, nhưng đáng tiếc đường dẫn tới form đăng ký đã bị tắt, có lẽ Adobe đã ngừng cho đăng ký thử nghiệm

Nguồn9to5mac
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan