Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríTrailer đầu tiên của bộ phim live-action từ tựa game cùng tên...

Trailer đầu tiên của bộ phim live-action từ tựa game cùng tên The Witcher đã xuất hiện

Bộ phim chuyển thể từ tựa game và tập truyện cùng tên The Witcher đã tung trailer đầu tiên với Henry Cavill vào vai nhân vật chính gã phù thuỷ tóc bạc Geralt.

The Witcher 2019 sẽ là một series phim truyền hình được chiếu trên Netflix, Henry Cavill sẽ thủ vai gã phù thuỷ tóc bạc trứ danh, lang thang để đi giết những con quái vật chết người. Khỏi phải nói, khi những bức ảnh đầu tiên tạo hình Geralt với Henry Cavill thì rất nhiều người hâm mộ đã rất nóng lòng.

Trong đoạn trailer ngắn sẽ giới thiệu câu chuyện về Geralt cũng người xung quanh đang chuẩn bị đối phó với một thứ gì đó rất đen tối và trailer cũng hé lộ một chút về những sinh vật hắc ám đang muốn chiếm lấy thế giới loài người. Với tông màu u ám, phim có lẽ sẽ nhắm tới giới trẻ và lứa tuổi trưởng thành hơn, sẽ có nhiều cảnh kinh dị và đẫm máu hơn. Mặc dù vậy, không hề có cảnh Geralt tắm như trong game và đây thật sự là một điều đáng tiếc với một số người.

Trailer đầu tiên của bộ phim live-action từ tựa game cùng tên The Witcher đã xuất hiệnTrailer đầu tiên của bộ phim live-action từ tựa game cùng tên The Witcher đã xuất hiệnCavill sẽ đóng cùng với Freya Allan trong Ciri, Anya Chalotra trong vai Yennefer và Anna Shaffer trong vai Triss. The Witcher ra mắt trên Netflix năm nay.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan