Trang chủTin tứcAppleiPhone 2020 được cho là sẽ trang bị màn hình mới mỏng...

iPhone 2020 được cho là sẽ trang bị màn hình mới mỏng hơn và tiết kiệm hơn

Theo trang tin Hàn Quốc The Elec, ít nhất một trong các mẫu iPhone 2020 mới sắp tới sẽ có màn hình tích hợp cảm ứng được cung cấp bởi LG mỏng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

“LG Display đang nhắm tới việc nâng cấp cơ sở sản xuất của mình dành cho tấm nền OLED linh hoạt, Gen-6 cho các màn hình nhỏ hơn tại dòng E6 của LG ở Paju của tỉnh Gyeonggi. Với nâng cấp này, công ty sẽ có thể thêm vào các trang thiết bị mới vào đầu 2020 để có thể sản xuất các tâm nền có tích hợp cảm cứng, đồng thời chuyển sang công nghệ bảng nối đa năng LTPO (Low-Temperature Polycrystalline Oxide). Dòng E6 được biết đến là độc quyền của Apple, nên các màn hình có tích hợp cảm ứng và được sản xuất tại đây sẽ cung cấp cho các iPhone ra mắt năm 2020.” – The Elec đăng tải.

iPhone 11 ProĐiều này khá giống với một báo cáo gần đây từ trang ETNews cũng tại Hàn Quốc, trang này tuyên bố rằng các mẫu iPhone 12 Pro mới sẽ được áp dụng công nghệ cho phép mạch của màn hình cảm ứng cho phép tạo các khuôn trực tiếp trên tấm nền OLED mà không cần thêm một lớp riêng nữa nên chi phí sản xuất màn hình sẽ rẻ hơn. Trong khi đó ETNews cũng cho biết mẫu iPhone giá rẻ hơn, tạm gọi là iPhone 12 với kích thước 6.1-inch sẽ sử dụng màn hình truyền thống.

Hiện tại chưa rõ màn hình mỏng hơn có thể đem đến iPhone năm nay mỏng hơn hay không, nhưng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max hiện tại dày hơn so với iPhone XS và iPhone XS Max do viên pin lớn hơn.

iPhone 11Trang The Elec cũng tuyên bố rằng LG đang chuẩn bị chuyển sang công nghệ bảng nối đa năng LTPO vào nửa sau 2020. Bảng nối sẽ đảm nhận vai trò bật/tắt các điểm ảnh riêng biệt trên màn hình. Nhưng hiện chưa rõ LG có chuyển sang sản xuất hàng loạt các màn hình sử dụng công nghệ LTPO hay không.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan