Trang chủTin tứcNội dung quảng cáo của Youtube sẽ gồm cả theo chiều dọc

Nội dung quảng cáo của Youtube sẽ gồm cả theo chiều dọc

Với 70% tổng thời lượng xem trên Youtube đều được diễn ra trên nền tảng Mobile, trong đó không nhỏ người dùng thường xem ở màn hình dọc và nó cũng giúp hiển thị không gian tốt hơn ‘tự nhiên’ hơn so với chiều ngang.

ưTrước đó Youtube đã cho phép video của người dùng có thể phát theo chiều dọc và triển khai tính năng này lên trên nền tảng web vào tháng 7/2018, từ những thay đổi nhỏ này Youtube hiện đang muốn cải thiện nhiều hơn ở trải nghiệm người dùng và cũng là cùng lúc thêm vào những quảng cáo kết hợp theo chiều dọc tương tự như video mà người dùng thường xem, trong trường hợp người dùng xem trên nền tảng mobile, độ dài của quảng cáo sẽ phụ thuộc vào kích thước của video dài hay ngắn.

Với những quảng cáo theo chiều dọc xuất hiện sẽ có phần lớn hơn với chiều ngang trên nền tảng mobile chiếm đến 75% màn hình nếu người dùng nhấn vào nó và cũng thỉnh thoảng sẽ chiếm dụng hết cả không gian. “Với quảng cáo theo chiều dọc sẽ cho phép truyền tải thông điệp và nội dung nhiều hơn để khách hàng có thể tương tác theo cách bạn mong muốn hay phù hợp với những khách hàng tiềm năng”.

Với việc có đến 70% thời lượng xem trên Youtube là đến từ mobile (số liệu từ Google) điều này cho phép không chỉ Youtube mà còn rất nhiều các ứng dụng khác như Instagram chẳng hạn có thể làm theo cách tương tự. Giám đốc sản phẩm của Youtube cho biết các nhà quảng cáo đã yêu cầu về quảng cáo theo chiều dọc một thời gian dài, xét cho cùng là họ muốn tận dụng mọi lúc mọi nơi mọi khả năng có thể để có thể quảng cáo được nội dung của họ trên các thiết bị điện thoại có màn hình lớn.

Hiện tại chỉ đang có Hyundai là công ty đầu tiên sử dụng loại hình quảng cáo theo chiều dọc này để giới thiệu chiếc SUV mới của mình.

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan