Trang chủTin tứcMobileLộ diện ảnh render Sony Xperia 1 V với thiết kế quen...

Lộ diện ảnh render Sony Xperia 1 V với thiết kế quen thuộc, được tinh chỉnh một chút

Mới đây hình ảnh render của chiếc điện thoại Sony Xperia 1 V đã xuất hiện, cho thấy thiết bị có một thiết kế khá quen thuộc nhưng cũng có một chút tinh chỉnh.

Sony sắp ra mắt chiếc điện thoại Xperia 1 V này trong thời gian tới, đồng thời ảnh render của thiết bị đã xuất hiện cho thấy thiết kế ban đầu. Máy sẽ có kiểu dáng không quá khác biệt so với những thế hệ trước đó, có một vài chỗ thay đổi như camera sau đã không còn cảm biến ToF và cảm biến biến hồng ngoại RGB thay vào đó sẽ có ống kính lớn và có camera tiềm vọng. Đèn Flash LED cũng đã thay đổi.

Lộ diện ảnh render Sony Xperia 1 V với thiết kế quen thuộc, được tinh chỉnh một chút Lộ diện ảnh render Sony Xperia 1 V với thiết kế quen thuộc, được tinh chỉnh một chút

Chiếc điện thoại này sẽ có kích thước 161.0 x 69.3 x 8.5 mm gọn hơn so với thế hệ trước nhưng vẫn sẽ có màn hình 6.5-inch, tỉ lệ 21:9. Camera của máy theo các thông tin thì sẽ là camera chính 12MP, camera tiềm vọng 12MP và camera góc siêu rộng 48MP. Camera trước của máy vẫn sẽ có độ phân giải 12MP.

Lộ diện ảnh render Sony Xperia 1 V với thiết kế quen thuộc, được tinh chỉnh một chút

Về cấu hình thì theo các tin đồn, Sony Xperia 1 V sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2.

NguồnGSM Arena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan