Trang chủTin tứcGamePersona 5 Royal, Gunfire Reborn, Phantom Abyss và nhiều tựa game khác...

Persona 5 Royal, Gunfire Reborn, Phantom Abyss và nhiều tựa game khác sẽ sớm có mặt trên Xbox Game Pass

Vừa qua, trên Xbox Wire, Xbox đã chính thức công bố những tựa Game hấp dẫn đổ bộ vào thư viện Xbox Game Pass trong thời gian tới. Trong đó, không thể không nhắc đến những cái tên rất được săn đón như Phantom Abyss, Persona 5 Royal, Gunfire Reborn…cùng hàng loạt bản cập nhật hấp dẫn khác. Hãy cùng điểm qua các tựa game nổi bật đã và sẽ gia nhập thư viện Xbox Game Pass:

CÁC TỰA GAME VỪA ĐẶT CHÂN LÊN XBOX GAME PASS:

A Plague Tale: Requiem (Cloud, PC & Xbox Series X|S)

Trò chơi đã có mặt trên Game Pass ngay trong ngày phát hành: Bước đi trên hành trình đầy cảm xúc vào một thế giới tàn khốc, hồi hộp và khám phá cái giá phải trả để bảo vệ những người mà bạn yêu thương trong cuộc đấu tranh sinh tồn đầy tuyệt vọng. Tấn công từ trong bóng tối hoặc giải phóng cơn thịnh nộ với nhiều loại vũ khí, công cụ và sức mạnh phi thường.

Amnesia: Collection (Cloud, Console & PC)

Bộ sưu tập gồm 3 phần game Amnesia: The Dark Descent, A Machine For Pigs và Justine. Trải nghiệm siêu phẩm kinh dị đã phát động cuộc cách mạng mang tên ‘Let’s Play’; đắm chìm trong ba cơn ác mộng sẽ khiến bạn lạnh sống lưng.

Amnesia: Rebirth (Cloud, Console & PC)

Một cuộc hành trình gian khổ vượt qua sự cô độc và tuyệt vọng, khám phá giới hạn khả năng phục hồi của con người. Tìm lời giải cho quá khứ của bạn và sinh tồn trên sa mạc Algeria. Nỗi sợ chính là kẻ thù của bạn; hãy bình tĩnh để không bị khuất phục trước bệnh tật đang đe dọa bạn và người thân của bạn. Hãy tránh xa bóng tối, trốn khỏi quái vật và tìm lời giải cho các câu đố hóc búa.

Phantom Abyss (Game Preview) (Cloud, PC & Xbox Series X|S)

Phantom Abyss là tựa game nhiều người chơi đưa bạn vào những ngôi đền được tạo nên bằng thuật toán và thử thách bạn đoạt lấy bảo vật được cất giấu sâu bên trong các căn phòng chết chóc. Hãy lưu ý, bạn chỉ có duy nhất một lần thử ở mỗi ngôi đền và thất bại hoặc ngắm vào một báu vật nhỏ hơn có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ được nhìn thấy ngôi đền đó nữa…

Persona 5 Royal, Gunfire Reborn, Phantom Abyss và nhiều tựa game khác sẽ sớm có mặt trên Xbox Game Pass

Soma (Cloud, Console & PC)

Từ nhà sáng tạo nên Amnesia: The Dark Descent, Soma là tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh nằm sâu bên dưới Đại Tây Dương. Radio không còn hoạt động, thức ăn đã cạn kiệt và những cỗ máy bắt đầu nghĩ rằng chúng chính là con người. Cơ sở nghiên cứu dưới đáy biển PATHOS-II đã hoàn toàn bị cô lập và bạn buộc phải có những quyết định khó khăn. Điều gì có ý nghĩa? Còn phải đấu tranh vì điều gì?

Persona 5 Royal (Cloud, Console & PC)

Hãy chuẩn bị cho Persona 5 Royal, phiên bản cuối cùng và đầy đủ nhất của tựa game nhập vai từng đạt được rất nhiều giải thưởng. Hãy đeo lên chiếc mặt nạ của Joker và gia nhập băng Phantom Thieves of Hearts khi cùng họ thực hiện những phi vụ đầy tráng lệ, đột nhập vào tâm trí của những kẻ bị tha hóa và khiến chúng cải tà quy chính!

Persona 5 Royal, Gunfire Reborn, Phantom Abyss và nhiều tựa game khác sẽ sớm có mặt trên Xbox Game Pass

CÁC TỰA GAME SẮP RA MẮT TRÊN XBOX GAME PASS:

Frog Detective: The Entire Mystery (PC) – [27/10]

Nhập vai Thám Tử Ếch trong ba vụ án bí ẩn nhưng cũng đầy ngớ ngẩn! Tìm kiếm manh mối và thẩm vấn nghi phạm chỉ là một phần công việc của của một chú ếch dày dặn kinh nghiệm. Frog Detective: The Entire Mystery là tập hợp của cả ba vụ án trong Frog Detective.

Gunfire Reborn (Cloud, Console & PC) – [27/10]

Gunfire là tựa game phiêu lưu theo cấp độ kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất, lối chơi roguelite và yếu tố RPG. Bạn sẽ nhập vai một trong sáu anh hùng thú nhân, mỗi anh hùng sở hữu bộ kỹ năng và các chiêu thức độc đáo của riêng mình. Khi bước chân vào mỗi cấp độ, bạn sẽ phải đối mặt với vô số kẻ thù khó nhằn và thu thập các chiến lợi phẩm mạnh mẽ. Bạn càng chơi thì bạn sẽ càng trở nên bá đạo hơn!

Persona 5 Royal, Gunfire Reborn, Phantom Abyss và nhiều tựa game khác sẽ sớm có mặt trên Xbox Game Pass

Signalis (Cloud, Console & PC) – [27/10]

Trò chơi sẽ có mặt trên Game Pass ngay trong ngày phát hành: Tỉnh dậy từ giấc ngủ và khám phá một thế giới siêu thực trong vai Elster, một Replika đang tìm kiếm cha mẹ và những giấc mơ bị thất lạc của mình. Khám phá những bí mật kinh hoàng, phá giải những câu đố hóc búa và đối đầu với các sinh vật ác mộng trong một trải nghiệm đầy căng thẳng và tăm tối về nỗi sợ không gian và kinh dị sinh tồn tâm lý cổ điển.

CÓ THỂ BẠN ĐÃ BỎ LỠ:

Coral Island (Game Preview) (PC) – Đã phát hành

Coral Island là một tựa game giả lập nông trại sống động và đầy thư giãn. Được phát triển bởi đội ngũ đa quốc gia tài năng thuộc Stairway Games có trụ sở tại Indonesia, Coral Island mời gọi người chơi sống theo cách mà bạn muốn và tận hưởng cuộc sống trên hòn đảo diệu kỳ này theo cách riêng của bạn – sống bằng cách trồng trọt, chăn nuôi động vật, kết thân với những người dân trong thị trấn và làm cho thế giới xung quanh bạn thêm tươi đẹp và hài hòa hơn.

CÁC DLC VỪA RA MẮT/ CÁC CẬP NHẬT GAME MỚI

No Man’s Sky: Waypoint Update – Đã phát hành

Truy cập vào vũ trụ của No Man’s Sky từ bất kỳ đâu thông qua bản cập nhật 4.0 mang tên Waypoint. Bản cập nhật này bao gồm các thay đổi lớn về những yếu tố cơ bản trong gameplay như chế độ chơi, kích thước và tính tiện ích của kho đồ, các cột mốc quan trọng, danh mục hành trình và nhiều hơn thế nữa.

Sea of Thieves: The Herald of the Flame – Khả dụng đến ngày 27/10

Định mệnh đã hé mở những bí mật đen tối khi những tên cướp biển lần theo dấu vết của một kẻ thù cũ. Ngăn chặn một lời tiên tri và cứu đại dương khỏi bị hủy hoại trong ‘The Herald of the Flame’, sự kiện hạn giờ thứ tám của Sea of Thieves kéo dài đến ngày 27/10.

The Sims 4: Get To Work Expansion Pack – Đã phát hành

Trải nghiệm bản mở rộng Get To Work hoàn toàn miễn phí với Game Pass Ultimate và EA Play trong The Sims 4, nay đã chuyển sang hình thức free-to-play. Trở thành một bác sĩ táo bạo, một thám tử gan dạ, một nhà khoa học điên rồ hoặc tạo ra doanh nghiệp của riêng bạn và trở thành Simoleonaire.

Minecraft Dungeons: Fauna Faire – Đã phát hành

Hãy đến với lễ kỷ niệm tưng bừng nhất tại Overworld, với hàng loạt các hoạt động dành cho tất cả mọi người! Tham gia chế độ nhiều người chơi Tower hoàn toàn mới, khám phá khu rừng Treetop Tangle hoặc ngắm nhìn diện mạo mới của các dân làng yêu thích của bạn. Tiên nữ đang chờ đợi bạn với rất nhiều bất ngờ – bạn sẽ mời ai đến lễ kỷ niệm?

Age of Empires IV: Anniversary Edition – [25/10]

Các thành viên PC Game Pass và Ultimate sẽ có quyền truy cập miễn phí vào Age of Empires IV: Anniversary Edition vào ngày 25/10. Với cả những cách thức quen thuộc và mới lạ để mở rộng đế chế của bạn, Age of Empires IV: Anniversary Edition đưa tựa game chiến thuật thời gian thực này lên một tầm cao mới với hàng loạt nội dung và tính năng mới miễn phí bao gồm các nền văn minh hoàn toàn mới – Ottomans và Malians, bản đồ mới, các bản cập nhật bổ sung mới và hơn thế nữa. 

CÁC LỢI ÍCH ĐỘC QUYỀN KHI ĐĂNG KÝ XBOX GAME PASS ULTIMATE:

Fallout 76: 25th Anniversary Bundle – [27/10]

Kỷ niệm 25 năm Nuka-Cola, Deathclaws và Wasteland với gói 25th Anniversary Bundle của Fallout 76. Gói này bao gồm một ngoại trang vũ khí, các vật phẩm C.A.M.P, hộp ăn trưa và kẹo cao su. Hơn nữa, bạn có thể nhận đặc quyền này trên PC và cả console!

Secret Neighbor: Sportswear Bundle – [27/10]

Tô điểm cho vẻ ngoài của bạn với gói Sportswear Bundle hoàn toàn mới, bao gồm bộ Neighbor Tennis Cosmetic và bộ Leader Basketball Cosmetic. Với gói này bạn cũng có thể nhận được một Roll of Arcade Coupons để dùng trong cửa hàng in-game và biểu tượng cảm xúc “X” mới để cho bạn bè biết nền tảng chơi game yêu thích của bạn là gì! Hãy tham gia trò chơi và thể hiện nhé!

TÍNH NĂNG ĐIỀU KHIỂN CẢM ỨNG CỦA XBOX:

Các thành viên gói Ultimate thân mến, Slime Rancher 2 hiện đã tương thích với điều khiển cảm ứng thông qua dịch vụ Xbox Cloud Gaming! Ngoài ra, bạn có thể chơi Persona 5 Royal bằng điều khiển cảm ứng từ ngày 21/10 và trải nghiệm 5 cách bố trí điều khiển độc đáo sẽ thay đổi tùy theo các phân đoạn in-game. Hãy trải nghiệm ngay hai tựa game trên tại xbox.com/play qua trình duyệt, ứng dụng Xbox Game Pass dành cho Android hoặc ứng dụng Xbox cho PC. Tất nhiên bạn không cần đến tay cầm rồi!

Persona 5 Royal, Gunfire Reborn, Phantom Abyss và nhiều tựa game khác sẽ sớm có mặt trên Xbox Game Pass

CÁC TỰA GAME SẼ RỜI KHỎI XBOX GAME PASS VÀO NGÀY 31/10:

Các tựa game sau đây sẽ sớm bị gỡ khỏi thư viện của Game Pass, vì vậy hãy nhanh chóng trải nghiệm và hoàn thành hết các thử thách trước khi chúng biến mất. Ngoài ra, người chơi sẽ được giảm giá 20% nếu chọn mua các tựa game này để giữ chúng lại trong thư viện game của mình:

  • Alan Wake: American Nightmare (Console and PC)
  • Backbone (Cloud, Console, and PC)
  • Bassmaster Fishing 2022 (Cloud, Console, and PC)
  • Nongunz: Doppelganger Edition (Cloud, Console, and PC)
  • Project Wingman (Cloud, Console, and PC)
  • Second Extinction (Cloud, Console, and PC)
  • Sniper Elite 4 (Console and Cloud)
  • The Forgotten City (Cloud, Console, and PC)
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan