Trang chủTin tứcGameHướng dẫn nhận ngay 500 kim cương Play Together VNG

Hướng dẫn nhận ngay 500 kim cương Play Together VNG

Nhà phát hành VNG đưa Play Together phiên bản quốc tế về Việt Nam và nhân dịp này sẽ tặng người chơi chuyển đổi 500 kim cương hấp dẫn không thể bỏ qua.

VNG hiện tại đã đưa Play Together về Việt Nam cũng như bắt đầu những bước chuyển đổi phiên bản chuẩn bị cho ngày phát hành sắp tới. Với phiên bản này, người chơi sẽ chỉ kết nối tại máy chủ Play Together tại Việt Nam và được VNG quản lý và không thể kết nối với những người chơi quốc tế. Hiện tại, người chơi vẫn có thể đi du lịch qua các khu vực châu lục khác như Châu Mỹ, Châu Âu…

Hướng dẫn nhận ngay 500 kim cương Play Together VNG

Để dành tặng và chào đón game thủ Việt “về nhà”, VNG dành tặng phần quà 500 kim cương sau khi chuyển đổi thành công. Chi tiết cụ thể là từ ngày 30/06/2022, khi game thủ thực hiện các bước chuyển nhà” và “định cư” tại Việt Nam thì sẽ có ngay phần quà 500 kim cương trong hòm thư.

Để nhận phần quà 500 kim cương này cũng như chuyển đổi về Play Together VNG, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở phiên bản Play Together quốc tế, bạn chỉ cần liên kết tài khoản mạng xã hội và giữ nguyên trên Play Together Quốc Tế trên điện thoại của bạn. Bạn cần liên kết bằng tài khoản Facebook, Google hoặc iCloud.

Hướng dẫn nhận ngay 500 kim cương Play Together VNG

Bước 2: Tải Play Together VNG (phiên bản này sẽ đến tay game thủ vào ngày 30/06). Lưu ý: Không được xóa Play Together phiên bản quốc tế.

Bước 3: Mở Play Together phiên bản quốc tế, chọn Điện Thoại > Cài Đặt > chọn Sao Chép trong mục Mã Code Chuyển Đổi. Sau đó bạn mở Play Together VNG và game cũng sẽ yêu cầu liên kết tới tài khoản quốc tế, lúc này bạn chỉ cần dán mã code vừa sao chép là xong.

Hướng dẫn nhận ngay 500 kim cương Play Together VNG

Một số lưu ý khác là để đảm bảo tính công bằng trong cộng đồng người chơi và tránh trường hợp người chơi tạo khoản ảo để trục lợi, nhà phát hành VNG sẽ chỉ tặng phần quà này 500 kim cương trong game Play Together cho các tài khoản được tạo lập trước 16h ngày 15/06/2022.

Mặc dù 500 kim cương không phải quá nhiều, nhưng nó có thể giúp bạn sắm một bộ đồ đẹp, một vài nội thất trong căn nhà hoặc có thể là gửi ngân hàng để có thêm một chút đá quý và tiền sao nữa.

Hướng dẫn nhận ngay 500 kim cương Play Together VNG

Đặc biệt lưu ý là phần quà sẽ được gửi qua hộp thư của người chơi như nhiều phần thưởng khác và chúng thường có thời gian nhận thưởng. Nên ngay sau khi nhận được 500 kim cương bạn hãy vào hòm thư nhân vật Play Together VNG để nhận thư ngay kẻo quên và để mất nhé.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan