Trang chủTin tứcAppleTrên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình...

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏng

Macrumors vừa mới đây đã đăng tải video trên tay ba chiếc điện thoại iPhone 12 phiên bản dummy, cho thấy những thiết kế rò rỉ trước đó khi kết hợp với nhau sẽ trông như thế nào.

Các điện thoại dummy là các điện thoại mô hình của những sản phẩm sắp được ra mắt, chúng đều được dựa trên các tin đồn và rò rỉ từ các nguồn tin. Đôi khi các điện thoại dummy không sở hữu thiết kế cuối cùng của sản phẩm, nhưng đôi khi chúng lại tiết lộ nhiều chi tiết thiết kế ở sản phẩm cuối. Lần này Macrumors đã có một video trên tay 3 chiếc điện thoại iPhone 12 phiên bản 5.4-inch, 6.1-inch và 6.7-inch.

Theo đó Apple dự kiến sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay với 1 mẫu màn hình 5.4-inch được cho là iPhone 12 phiên bản giá rẻ, 2 mẫu iPhone 6.1-inch được cho là iPhone 12 và iPhone 12 Pro phiên bản cao cấp, cuối cùng là 1 mẫu 6.7-inch là iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất. Trước đó một người dùng trong diễn đàn của Macrumors cũng đã so sánh kích thước iPhone 12 5.4-inch phiên bản dummy với iPhone SE và iPhone 7.

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏng

Lần này thì trang Macrumors đi sâu vào thiết kế hơn và so sánh với chiếc điện thoại iPhone 4 cùng với iPhone SE 2020. Các iPhone 12 mới được cho là sẽ có thiết kế giống với iPhone 4, phần cạnh máy sẽ vuông vức và sử dụng viền kim loại cùng mặt kính trước và sau cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏngPhiên bản 5.4-inch sẽ là chiếc iPhone 12 nhỏ nhất, đặt cạnh iPhone SE đầu tiền nó sẽ lớn hơn một chút nhưng tổng thể trông gọn gàng hơn vì loại bỏ nút Home. Ngoài ra khi đặt cạnh iPhone SE 2020 thì iPhone 12 5.4-inch lại nhỏ hơn một chút, vì phần viền màn hình đã được làm mỏng lại cùng với đó là không còn nút Home.

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏng

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏng
iPhone 12 5.4-inch bản dummy bên phải, bên trái là iPhone SE 2020

Phiên bản 6.1-inch sẽ lớn hơn so với iPhone 11 Pro có kích thước màn hình 5.8-inch, và nó cũng có cùng kích thước với iPhone 11 màn hình 6.1-inch. Nhìn chung các mẫu iPhone 12 cao cấp sẽ cho kích thước khá giống với iPhone 11 nhưng khác biệt ở chỗ trải nghiệm cầm nắm khi thiết kế cạnh vuông vức mới.

Về mẫu iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất với màn hình lớn 6.7-inch, nó sẽ là chiếc điện thoại lớn nhất mà Apple từng sản xuất và nó sẽ lớn hơn chiếc iPhone 11 Pro Max.

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏng
iPhone 11 Pro Max(trái) và iPhone 12 Pro Max bản dummy(phải)

Về cụm camera phía sau thì mẫu iPhone 12 thấp nhất là mẫu 5.4-inch và 6.1-inch được dự đoán là sẽ có cụm camera kép. Trong khi đó các mẫu cao cấp hơn sẽ có cụm ba camera sau và có tin đồn rằng mẫu iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có cảm biến LiDAR đã được ra mắt trên iPad Pro 2020.

Trên tay iPhone 12 phiên bản dummy với phần viền màn hình rất mỏng
Camera iPad Pro 2020 và camera trên iPhone 12 bản dummy

Tuy nhiên trên mẫu điện thoại dummy này lại không có cảm biến LiDAR, rất có thể khi sản xuất chúng thì nhà sản xuất chỉ chú ý tới kích thước cụm camera mà không tập trung vào ống kính của các mẫu điện thoại mô hình này. Và tất nhiên thiết kế của các điện thoại dummy này mới chỉ dựa trên các tin đồn rò rỉ, thiết kế cuối cùng có thể thay đổi.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan