Trang chủTin tứcMáy ảnhTin đồn: Canon EOS R5 sẽ có giá dưới 4000 USD và...

Tin đồn: Canon EOS R5 sẽ có giá dưới 4000 USD và Sony A7sIII cũng sẽ có giá tương tự

Theo tin đồn mới đây cho biết chiếc máy ảnh EOS R5 của Canon sắp tới sẽ có giá bán dưới 4,000 USD và nhiều dự đoán cho rằng người kế nhiệm của Sony A7sII cũng sẽ có mức giá tương tự.

Tháng 6 này có thể sẽ là một tháng “nóng” trong ngành máy ảnh khi Canon sẽ công bố giá bán của EOS R5. Theo tin đồn mới đây cho biết, chiếc máy ảnh này sẽ có giá dưới 4,000 USD, một con số hấp dẫn cho một chiếc máy ảnh cao cấp và mạnh mẽ. Nhưng còn nóng hơn vào tháng 6 Sony cũng sẽ giới thiệu người kế nhiệm của chiếc A7sII và theo trang Mirrorlessrumors dự đoán mức giá cũng sẽ tương tự như EOS R5.

Tin đồn: Canon EOS R5 sẽ có giá dưới 4000 USD và Sony A7sIII cũng sẽ có giá tương tựViệc hai chiếc máy ảnh mirrorless mạnh mẽ cùng nhau ra mắt sẽ là một sự kiến lớn trong ngành công nghiệp máy ảnh. Chiếc EOS R5 sẽ có khả năng quay video 8K không crop cực khủng, trong khi đó Sony lại được cho là đang làm việc về hệ thống tải nhiệt máy giúp chiếc máy ảnh mới sắp tới sẽ là chiếc máy ảnh phù hợp cho các công việc trong thời gian dài và quay video lâu. Cũng khá đáng tiếc khi bộ ba Fujifilm, Panasonic và Nikon lại im lặng vào tháng 6 nên sân khấu lần này sẽ dành cho hai cái tên Sony và Canon trình diễn.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan