Trang chủTin tứcChrome hiện đã được tích hợp bên trong thông báo của Windows...

Chrome hiện đã được tích hợp bên trong thông báo của Windows 10

Một trong những vấn đề người dùng Chrome mong muốn nhất hiện đã được Google chấp thuận, với bản cập nhật Chrome mới dành cho Windows sẽ bắt đầu hổ trợ chuyển các thông báo vào Action Center của Windows 10.

Thay vì trước đây là một thông báo nhỏ, cũng tương tự cách mà Action Center đưa ra một thông báo nhưng nó ít được tập hợp lại để người dùng kiểm soát dễ dàng hơn thì giờ nó đã một cách trực tiếp là chuyển vào Windows 10 Action Center theo ‘mặc định’.

Chrome hiện đã được tích hợp bên trong thông báo của Windows 10Google hiện đã triển khai cho khoảng 50% người dùng Chrome 68 và sắp đến là áp dụng hết dành cho phần lớn người dùng. Cùng với việc đưa các thông báo vào Action Center thì các thông báo từ Chrome sẽ phải tuân thủ theo tính năng Focus Assist của Windows 10 được thiết kế để ẩn đi các thông báo khi người dùng đang chơi game hoặc đang ở trạng thái không làm phiền, còn một phần khác của Chrome hiện cũng đang được phát triển đó là tích hợp Chrome vào trong Timeline nhưng phải cần thêm một khoảng thời gian kha khá nữa để chờ bản chính thức được ra mắt với nhiều tính năng mới mẻ.

 

 

NguồnTheVerge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan