Trang chủTin tứcGameWatch Dogs 2 sẽ có cốt truyện và chiều sâu nhân vật...

Watch Dogs 2 sẽ có cốt truyện và chiều sâu nhân vật tốt hơn

Watch Dogs 2 với màu sắc tươi sáng hơn, nhiều lựa chọn hack sáng tạo hơn, trải nghiệm lái xe được cải thiện, cùng với đó là chế độ chơi online liền mạch. Đó là những gì mà Ubisoft đã hứa hẹn.

Watch Dogs phiên bản đầu tiên là một làn gió lạ trong thế giới game đương thời. Nó cung cấp cho người chơi một không gian sandbox vô cùng rộng lớn, những công cụ hack thú vị và chế độ chơi multiplayer mới lạ. Nhưng Watchdogs đã nhanh chóng trở thành thảm họa bởi lối kể chuyện đáng quên, những nhiệm vụ lặp đi lặp lại và một nhân vật chính nhạt nhẽo. Phiên bản tiếp theo của tựa game này sẽ được phát hành trong vài ngày tới. Ubisoft nói rằng họ rất sẵn lòng lắng nghe phản hồi từ những khách hàng của mình.

Watch Dogs 2 sẽ có cốt truyện và chiều sâu nhân vật tốt hơn

“Đội chúng tôi thực sự rất tự hào về những gì phiên bản đầu của tựa game này làm được và chúng tôi học được rất nhiều điều từ nó. Đội ngũ phát triển đã làm việc rất chăm chỉ để triển khai những thay đổi dựa trên phản hồi để mang đến một phiên bản mới tốt hơn”- Giám đốc marketing của Watch dogs 2- Mark Slaughter- nói với MVC.

“Watch dogs 2 sẽ có một cốt truyện hợp lý hơn, cùng với đó là nhân vật với chiều sâu tốt hơn. Được bao phủ bởi một tông màu sáng và tươi mới hơn, nhiều lựa chọn hack sáng tạo hơn. Cùng với đó là trải nghiệm lái xe tốt hơn và trải nghiệm chơi online liền mạch. Chúng tôi đã thêm vào tựa game này nhiều lựa chọn hơn để tiếp cận với nhiệm vụ và làm thế giới game trở nên năng động và muôn màu muôn vẻ. Đội ngũ phát triển đã làm việc cật lực để tạo ra một sản phẩm đáp lại sự yêu quý của người chơi.” – Mac Slaughter thêm vào.

Watch Dogs 2 sẽ có cốt truyện và chiều sâu nhân vật tốt hơn

Sau khi được trải nghiệm Watch dogs 2 ở sự kiện E3 năm nay. Samuel của pcgamer đã tán dương tựa game này vì sự thay đổi tông màu và mục đích của nó. “Chào mừng tới một phiên bản trái ngược hoàn toàn với phiên bản gốc quá nghiêm túc”-trích Samuel. Edwin của tạp chí này có vẻ cũng đã khá thích thú với Watch dogs 2. Tuy nhiên anh ta cũng ghi lại rằng “trống rỗng” và cho dù được ghi nhận là một bước tiến của phiên bản đầu tiên, nhưng cuối cùng nó lại giống ” một bài tập về sự sắp xếp lại và đánh bóng hơn là một trải nghiệm hoàn toàn mới”.

Tuy thế, Slaughter nói rằng cảm nghĩ dành cho Watchdogs 2 từ những người trải nghiệm trước là “cực kỳ tích cực”. Ông ấy cũng nói thêm ” Trong động thái khởi động của Watch dogs 2, chúng tôi thấy có rất nhiều sự ồn ào đến từ việc lâu được chơi tựa game này. Vì vậy kỳ vọng của chúng tôi khá cao.” Watch dogs 2 trên PC bị trì hoãn ngày phát hành đến 29/11. Từ giờ đến lúc đó, bạn có thể xem video trailer khởi động này:

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan