Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríBảo Đại giới thiệu MV "Dân IT", chính thức dấn thân sang...

Bảo Đại giới thiệu MV “Dân IT”, chính thức dấn thân sang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Bảo Đại – vốn là một người làm mảng IT và hiện đang nghiên cứu mảng trí tuệ nhân tạo, nhưng vì đam mê ca hát nên đã tự tìm tòi học hỏi và quyết định dấn thân sang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc với MV “Dân IT”.

Bảo Đại hiện đang theo đuổi chuyên ngành Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) và đi dạy ở tổ chức VietAI – một tổ chức xây dựng cộng đồng AI tại Việt Nam. Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê âm nhạc nhưng cũng giống như bao bậc phụ huynh khác, cha mẹ và thầy cô đều không ủng hộ vì thành tích các môn Toán Lý Hoá của anh quá tốt. Nhưng Bảo Đại vẫn rất đam mê và tìm tòi học tập, không chỉ sáng tác anh cũng đã rèn luyện rất nhiều để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Bảo Đại giới thiệu MV "Dân IT", chính thức dấn thân sang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Bảo Đại đã từng tham gia chương trình Sing my song và từng được đánh giá là một thí sinh tài năng, nhưng vì lý do cá nhân nên anh quyết định dừng cuộc chơi ngay khi được chọn vào những vòng quan trọng. Cao Bá Hưng – Bạn thân của Bảo Đại và cũng là quán quân Sing my song mùa đầu tiên đã thấy sự đam mê nhiệt huyết nên đã hỗ trợ Bảo Đại rất nhiều cho sản phẩm “Dân IT” đầu tay này. Bá Hưng chia sẻ: “Bảo Đại là một người nghệ sĩ tài năng cũng như là một nhà khoa học đầy nhiệt huyết, ngay khi nghe được demo ca khúc “Dân IT”, Hưng đồng ý tham gia ngay lập tức. Hưng thực sự rất vinh dự và tự hào khi được đóng góp vào sản phẩm độc đáo này của nhóm. “Dân IT” là một ca khúc mới lạ, độc đáo mang cá tính âm nhạc riêng biệt không như những ca khúc đang chạy đua theo xu hướng thị trường ngoài kìa kia. Điều này làm Hưng nhớ lại ca khúc “Thật Bất Ngờ” đã từng bùng nổ showbiz”.

Bảo Đại giới thiệu MV "Dân IT", chính thức dấn thân sang theo đuổi sự nghiệp âm nhạcCa khúc “Dân IT” là một sáng tác của Bảo Đại khi vừa tốt nghiệp Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Chuyên ngành Khoa học máy tính. Ca khúc mang màu sắc vui tươi, trẻ trung, giai điệu bắt tai sẽ phù hợp với giới trẻ hiện nay. Trong MV, Bảo Đại lấy công việc hằng ngày của mình, một dân IT chính hiệu để mô tả cách sống và con người của đại đa số những lập trình viên hiện nay. Khô khan, quên ăn quên ngủ, thức khuya dậy trễ, không để ý ngoại hình, quần áo lôi thôi,… đều là những hình ảnh trong MV mà Bảo Đại gửi gắm tới những người ngoài ngành. Nhưng trong đó cũng mang tâm tư mong muốn những người ngoài ngành rằng hãy nhìn sâu hơn và đồng cảm hơn với nghề này, tuy dân IT có phần “khác biệt”, nhưng họ vẫn như bao người bình thường khác cũng có tâm tư cần chia sẻ, những cảm xúc rất đời thường và cũng có những người rất lãng mạng. “Dân IT” cũng muốn truyền tải thông điệp rằng: Cho dù công việc hay nghề nghiệp của chúng ta như thế nào nhưng chúng ta vẫn hay luôn yêu đời, yêu công việc và sống một cuộc sống với tinh thần lạc quan.

MV “Dân IT sẽ on air trên kênh YouTube Bảo Đại Official vào lúc 20h tối nay 18/12/2019. Bản audio sẽ được phát hành sau đó 2 ngày trên trang Nhaccuatui.com, Spotify và iTune. Link xem trực tiếp tại đây, hãy cùng đón chờ MV “Dân IT” nhé:

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan