Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríMarvel công bố các dự án phim trong Phase 4 trong vũ...

Marvel công bố các dự án phim trong Phase 4 trong vũ trụ Marvel, rất nhiều siêu anh hùng sẽ có phim riêng

Ngày hôm qua, sau một năm tạm ngưng các dự án khi hoàn thành siêu phẩm Endgame thì mới đây Marvel đã trở lại, công bố các dự án phim sắp tới trong giai đoạn Phase 4 của vũ trụ Marvel.

Tổng cộng tại hội trường Hall H, Marvel giới thiệu 10 dự án trong đó sẽ có 5 phim và 5 loạt chương trình truyền hình Disney Plus. Chuỗi phim sẽ khởi đầu vào tháng 5/2020 với phim về nữ điệp viên Black Widows, kết thúc là Thor: Love and Thunder vào năm 2021.

Đặc biệt hơn, còn có rất nhiều tiết lộ rất hấp dẫn như dàn diễn viên toàn sao gồm Angelina Jolie, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Lia McHugh, và Don Lee sẽ tham gia vào The Eternals. Shang-chi And The Legend of The Ten Rings sẽ có sự tham gia của diễn viên HK nổi tiếng – Lương Triều Vỹ, cùng với Simu Liu và Awkwafina, đây sẽ là phim siêu anh hùng gốc Châu Á Shang-Chi của Marvel.

Marvel công bố các dự án phim trong Phase 4 trong vũ trụ Marvel, rất nhiều siêu anh hùng sẽ có phim riêngDoctor Strange in The Multiverse of Madness sẽ là màn kết hợp của Doctor Strange & Scarlet Witch, không chỉ có vậy mà cả hai sẽ du hành xuyên đa vũ trụ. Đây cũng sẽ là bộ phim đầu tiên mang hơi hướng KINH DỊ (đáng sợ) của MCU. Thor: Love And Thunder sẽ là tựa phim của Thor 4 và Natalie Portman sẽ trở lại trong vai Jane Foster, được cho là sẽ trở thành phiên bản nữ của Thor.

Marvel công bố các dự án phim trong Phase 4 trong vũ trụ Marvel, rất nhiều siêu anh hùng sẽ có phim riêngĐó là các dự án về phim chiếu rạp, còn lại sẽ là các series phim của hệ thống streaming Disney Plus. Trong đó đáng chú ý chính là The Falcon and The Winter Soldier sẽ cho chúng ta thấy Falcon tiếp nhận vai trò Captain America, Loki có thể trở lại trong Loki vào thời điểm 2012 khi anh bỏ trốn thành công trong sự kiện Endgame và Wanda Vision với nội dung sẽ có liên quan đến phim lẻ Doctor Strange in The Multiverse of Madness cùng với phim riêng đầu tiên của Hawkeye đồng hành cùng con gái mình, người sau này chính là Kate Bishop trong Hawkeye.

Marvel công bố các dự án phim trong Phase 4 trong vũ trụ Marvel, rất nhiều siêu anh hùng sẽ có phim riêng
Nguồn: Phim sắp chiếu

Ngoài ra, Marvel còn công bố thêm BLADE, Black Panther 2, Captain Marvel 2, Guardians of the Galaxy Vol. 3, Fantastic Four, Mutants. Nhưng các dự án trên vẫn chưa được ấn định ngày chính thức mà đang trong sản xuất.

NguồnPolygon
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan