Trang chủTin tứcMobileNgày ra mắt của Samsung Galaxy S10 đã chính thức được công...

Ngày ra mắt của Samsung Galaxy S10 đã chính thức được công bố

Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt trước thềm sự kiện MWC, vào ngày 20/02 tại San Francisco, Mỹ. Dự kiến 2 phiên bản của Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại sự kiện này.

Sẽ có ít nhất 2 phiên bản của Galaxy S10 được ra mắt theo ngày xác nhận chính thức của Samsung. Những thiết kế của chiếc điện thoại sắp được ra mắt của Samsung đã bị rò rỉ khá chi tiết trong thời gian qua. Thay vì màn hình tai thỏ như các đối thủ khác, Samsung đã chọn một “lối đi riêng”, màn hình O-Infinity, với lổ tròn nhỏ trên màn hình để đặt camera selfie thay vì tai thỏ. 

galaxy s10Theo báo cáo mới từ Korean Herald, Samsung sẽ tổ chức buổi ra mắt mang tên “Unpacked” tại San Francisco, một tuần trước khi diễn ra sự kiện MWC 2019. Ngày ra mắt năm nay có sự khác biệt so với mọi năm, Samsung đã chọn ngày ra mắt flagship tiếp theo của mình sớm hơn mọi năm. 

ngày ra mắt galaxy s10Vì lo ngại Huawei sẽ chiếm phần lớn thời gian để ra mắt sản phẩm tại sự kiện MWC, Samsung đã quyết định thay đổi kế hoạch ban đầu, chọn ngày ra mắt sản phẩm của mình sớm hơn để tạo dấu ấn tốt hơn. Còn về chiếc điện thoại gập, Samsung cho biết công ty này sẽ ra mắt chiếc smartphone này vào nữa đầu năm 2019. Công ty đã hoàn tất quá trình sản xuất hàng loạt cho dòng thiết bị đặc biệt này và sẽ tung ra những thị trường “chọn lọc”.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan