Trang chủTin tứcFacebook sẽ cung cấp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh miễn...

Facebook sẽ cung cấp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh miễn phí cho người dùng

Facebook chuẩn bị cho ra mắt một loạt các bài hát và hiệu ứng âm thanh miễn phí cho người dùng để họ chèn vào video trên Facebook hoặc Instagram mà không phải lo lắng về vấn đề vi phạm bản quyền.

 

Facebook sẽ cung cấp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh miễn phí cho người dùngFacebook xóa bất kỳ video nào tải lên có chứa bản nhạc có bản quyền – tương tự như cách YouTube đã làm từ trước tới nay. Vì vậy, thay vì tốn nhiều công sức và thời gian thêm một bài hát ưa thích của bản thân để làm nổi bật video của mình để rồi bị gỡ xuống vì lý do bản quyền đầy khó chịu thì bây giờ Facebook sẽ cho phép bạn chọn từ kho âm nhạc mà họ sở hữu để sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Lưu ý rằng những điều này sẽ chỉ được áp dụng trên Facebook và Instagram.

Bộ sưu tập âm thanh này bao gồm 1.000 bài hát và tới 1.500 hiệu ứng âm thanh khác nhau và được sắp xếp theo nhiều thể loại riêng biệt.

YouTube cũng cung cấp một bộ sưu tập các bài hát và hiệu ứng âm thanh miễn phí và có vẻ như Facebook cũng muốn học hỏi điều này từ Youtube. Đây có thể là một phần trong nỗ lực của Facebook để thu hút những nhà làm video đến với Facebook Watch. Kể từ khi ra mắt ứng dụng Watch vào đầu năm nay, Facebook cần tiếng nói và khuôn mặt mới để khiến nội dung trong Watch trở nên đa dạng hơn và có thể đủ sức cạnh tranh được với YouTube.

Bộ sưu tập Âm thanh của Facebook sẽ đến tay tất cả mọi người trong vài ngày tới. Bạn có thể tìm thấy thư viện ở đây.

Nguồnthenextweb
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan