Trang chủTin tứcGameMinecraft Live trở lại vào ngày 28 tháng 9 với diện mạo...

Minecraft Live trở lại vào ngày 28 tháng 9 với diện mạo hoàn toàn mới có hỗ trợ phụ đề tiếng Việt

Sau khi Mojang công bố việc thay đổi lịch cập nhật của Minecraft và kết thúc cuộc bình chọn mob thường niên, họ tiếp tục thông báo rằng sự kiện Minecraft Live sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 28 tháng 9, với “diện mạo và cảm nhận hoàn toàn mới”.

Theo Mojang, sự kiện Minecraft Live năm nay sẽ tiết lộ những nội dung mới chưa từng được công bố, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn độc quyền về các tính năng sắp tới trong thế giới Minecraft. Owen Jones từ Mojang chia sẻ:

“Chúng tôi sẽ công bố những nội dung mới lần đầu tiên, đồng thời mang đến cái nhìn sâu hơn về những điều thú vị đang đến với Minecraft. Tất cả sẽ được truyền tải trực tiếp từ trụ sở chính của Minecraft tại Stockholm.”

Ngoài ra, Mojang còn chuẩn bị một phần hậu chương trình, nơi các nhà phát triển sẽ tiếp tục giải thích chi tiết về những cập nhật mới và lần đầu tiên chơi qua các nội dung mới này, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Minecraft Live với những thay đổi lớn

Sự kiện Minecraft Live năm nay là sự kiện đầu tiên kể từ khi Mojang quyết định chấm dứt các bản cập nhật lớn hàng năm vào mùa hè, thay thế bằng các bản cập nhật nhỏ được phát hành xuyên suốt năm. Đồng thời, Mojang cũng chuyển sang tổ chức hai sự kiện lớn hơn, tập trung vào các bản cập nhật trong năm. Điều này làm cho Minecraft Live trở thành một sự kiện quan trọng, vì đây là lần đầu tiên người chơi sẽ thấy cách tiếp cận mới này hoạt động.

Một điểm đáng chú ý nữa là, sau sự kiện chính, các nhà phát triển sẽ chơi thử một số tính năng vừa công bố, điều này cho thấy các nội dung mới đã được phát triển đến giai đoạn hoàn thiện và có thể sẽ sớm xuất hiện trong game. Đây là sự thay đổi lớn so với các năm trước, khi người chơi phải chờ đến mùa hè năm sau để thấy các tính năng mới xuất hiện.

Phát trực tiếp và hỗ trợ ngôn ngữ toàn cầu

Sự kiện Minecraft Live lần này sẽ được phát trực tiếp bằng tiếng Anh, kèm theo mô tả âm thanh, cũng như phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu Anh (ASL) và ký hiệu Anh quốc (BSL). Chương trình Minecraft Live sẽ bắt đầu vào lúc 12 giờ đêm (00:00) theo giờ Việt Nam (GMT+7) vào ngày 29 tháng 9. Sự kiện sẽ được dịch phụ đề sang nhiều ngôn ngữ bao gồm Tiếng Ả Rập (MSA), Tiếng Trung giản thể, Tiếng Trung phồn thể, Tiếng Séc, Tiếng Philippines, Tiếng Pháp, Tiếng Pháp Canada, Tiếng Đức, Tiếng Hy Lạp, Tiếng Do Thái, Tiếng Hindi, Tiếng Indonesia, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Mã Lai, Tiếng Ba Tư (Farsi), Tiếng Ba Lan, Tiếng Bồ Đào Nha Brazil, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Tây Ban Nha Castilian, Tiếng Tây Ban Nha LATAM (Mexico), Tiếng Nga, Tiếng Thụy Điển, Tiếng Thái, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Ukraina và Tiếng Việt.

Với diện mạo và cách tiếp cận hoàn toàn mới, Minecraft Live 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và bất ngờ cho cộng đồng người chơi toàn cầu.

NguồnPCGamer
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan