Trang chủTin tứcNhất Tiến Chung chính thức trở thành nhà phân phối của AIC

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành nhà phân phối của AIC

Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) đã chính thức trở thành nhà phân phối của AIC Inc. – nhà sản xuất phần cứng máy chủ và lưu trữ hàng đầu tại Đài Loan – tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng khi AIC đưa các công nghệ đổi mới của mình đến một trong những thị trường công nghệ đang phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực AI và trung tâm dữ liệu

AIC được biết đến là nhà cung cấp danh tiến với các giải pháp máy chủ và hệ thống lưu trữ tiên tiến. Danh mục sản phẩm đa dạng của AIC bao gồm máy chủ và thiết bị lưu trữ, thiết bị Edge AI (thiết bị trí tuệ nhân tạo được xử lý tại biên), máy tính hiệu suất cao (HPC), máy chủ sẵn sàng cao, thiết bị bảo mật mạng và các hệ thống lưu trữ mật độ cao.

Ngoài ra, các hệ thống máy chủ AI mới nhất của AIC mới vừa ra mắt, tích hợp giải pháp lưu trữ AI tiên tiến và mô-đun mạng tăng tốc BlueField của NVIDIA, cung cấp năng lực cho các dịch vụ đám mây AI, giám sát AI và bảo vệ dữ liệu trong kỷ nguyên điện toán lượng tử.

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành nhà phân phối của AIC

AIC có trụ sở đặt tại Đài Loan và hiện diện trên toàn cầu với các văn phòng tại Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu.

Nâng tầm hạ tầng AI tại Việt Nam

Với 19 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, NTC đã xây dựng được tên tuổi của mình trong lĩnh vực phân phối cũng như chuyên môn dịch vụ kỹ thuật. Là nhà phân phối chính thức của AIC, NTC sẽ quản lý việc phân phối danh mục sản phẩm đa dạng của AIC trên khắp Việt Nam, đảm bảo tiếp cận dễ dàng với các giải pháp máy chủ và lưu trữ chất lượng cao.

Ngoài ra, NTC cũng là thành viên được chứng nhận của NVIDIA Partner Network (NPN) từ năm 2019. Điều này giúp NTC cung cấp các giải pháp hạ tầng AI toàn diện, từ lõi cho đến xử lý tại biên (core to edge), cho các dự án quy mô lớn tại Việt Nam.

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành nhà phân phối của AIC

Trong bối cảnh hạ tầng điện toán cho AI đang phát triển mạnh, một trong những bước tiến công nghệ gần đây của AIC là sự ra mắt nền tảng lưu trữ hiệu suất cao cho AI. Hệ thống lưu trữ mới này tích hợp giải pháp mạng siêu tốc NVIDIA BlueField DPU với khả năng giảm tải cho CPU, cung cấp nền tảng lưu trữ cho các tải xử lý AI chuyên sâu như Deep Learning, Large Language Models, Vision AI,… với các đặc thù riêng như hiệu suất cao, dung lượng lớn, độ trễ thấp, tính ổn định cấp độ enterprise, và với mức chi phí dễ tiếp cận.

Quan hệ đối tác chiến lược

Quan hệ đối tác chiến lược giữa AIC và NTC hứa hẹn sẽ góp phần làm sôi động lĩnh vực AI và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam. NTC sẽ không chỉ là nhà phân phối mà còn hoạt động như trung tâm dịch vụ của AIC, đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi. Sự hợp tác này đảm bảo rằng khách hàng tại Việt Nam nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, tối đa hóa giá trị của các sản phẩm thế hệ mới từ AIC.

“AIC rất vui mừng thông báo về thỏa thuận hợp tác phân phối và trung tâm dịch vụ với NTC,” ông Michael Liang, Chủ tịch kiêm CEO của AIC cho biết. “Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm máy chủ lưu trữ đột phá và dịch vụ xuất sắc là không thay đổi. Với kiến thức chuyên môn địa phương của NTC và sự tập trung chiến lược vào hạ tầng AI, chúng tôi tin tưởng rằng AIC có thể cung cấp các giải pháp máy chủ AI vượt trội phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam. Quan hệ đối tác này nhấn mạnh nhiệt huyết và niềm tin của chúng tôi trong việc phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn cả thị trường Đông Nam Á rộng lớn hơn.”

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành nhà phân phối của AIC

Ông Hồ Vi Đại Nghĩa, CEO của NTC, chia sẻ: “AIC là một trong những nhà sản xuất tiên phong áp dụng công nghệ BlueField của NVIDIA trong nền tảng lưu trữ cho AI. Sức mạnh của BlueField được thiết kế để đẩy mạnh hiệu suất cho các hệ thống lưu trữ, đáp ứng nhu cầu khắc khe hơn của các tải xử lý AI.”

“Chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với AIC, một công ty hàng đầu thế giới về giải pháp máy chủ và lưu trữ hiện đại. Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi trong việc mang các công nghệ AI tiên tiến đến Việt Nam. Là nhà phân phối và trung tâm dịch vụ chính thức của AIC, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp máy chủ AI toàn diện đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Chúng tôi rất trân trọng mối quan hệ đối tác với AIC và rất háo hức với những tiềm năng mà nó mang lại trong tương lai. Cùng nhau, chúng tôi sẽ đạt được thành công và thúc đẩy đổi mới tại thị trường Việt Nam.”

Dịch vụ toàn diện với AIC Service Center

Bên cạnh là nhà phân phối các sản phẩm phần cứng máy chủ, thiết bị lưu trữ của AIC, Nhất Tiến Chung còn tự hào là Trung tâm Dịch vụ chính thức của AIC tại Việt Nam, cam kết cung cấp hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ trước, trong và sau quá trình mua hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Nhất Tiến Chung không chỉ đảm bảo việc phân phối các sản phẩm máy chủ và lưu trữ chất lượng cao từ AIC mà còn mang đến các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật vượt trội. Chúng tôi cung cấp các chính sách hỗ trợ chuyên sâu, từ tư vấn giải pháp tối ưu, lắp đặt, cấu hình hệ thống, cho đến bảo trì, nâng cấp và sửa chữa thiết bị. Với vai trò là trung tâm dịch vụ của AIC, Nhất Tiến Chung luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng tối đa hóa giá trị đầu tư và trải nghiệm công nghệ tiên tiến của AIC.

Về Nhất Tiến Chung

Được thành lập từ năm 2005, Nhất Tiến Chung (NTC) là một trong những nhà cung cấp máy chủ, thiết bị mạng và lưu trữ hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư giải pháp chuyên sâu, NTC có thể đáp ứng nhanh nhạy nhu cầu của khách hàng và là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như NVIDIA, Supermicro, ASUS, QNAP, Infortrend, Nakivo, HPE, DELL, IBM, Intel, Vmware, NetApp, Samsung.

Hotline: 1900 558879

Website: nhattienchung.vn

Về AIC

AIC Inc. có gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất hệ thống barebone cho lưu trữ, chassis máy chủ, máy chủ lưu trữ mật độ cao và máy tính hiệu suất cao. Sự cống hiến của AIC cho những đổi mới và sự hài lòng của khách hàng đã mang lại cho hãng vị trí nổi bật trên thị trường toàn cầu. Với khả năng thiết kế, sản xuất và kiểm định nội bộ chuyên nghiệp, các sản phẩm của AIC rất linh hoạt và có thể cấu hình theo mọi khuôn dạng, đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng AI và trung tâm dữ liệu hiện đại.

Website: aicipc.com

Chứng nhận NTC là Nhà phân phối và Trung tâm Dịch vụ chính thức

Nhất Tiến Chung chính thức trở thành nhà phân phối của AIC

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan