Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnGarmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS...

Garmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới Edge 540 và Edge 840

Garmin Việt Nam chính thức ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới nhất Edge 540 và Edge 840, tích hợp nhiều chỉ số tập luyện dựa trên hiệu suất, hỗ trợ điều hướng nâng cao, khả năng kết nối,… trong thiết kế siêu gọn nhẹ nhằm giúp người đạp xe chinh phục mục tiêu riêng. Trong đó, nổi bật là chỉ số huấn luyện toàn diện duy nhất hiện nay, giúp cá nhân hóa mục tiêu cho từng người dùng. Ngoài ra, các phiên bản sạc năng lượng mặt trời giúp người dùng “tối đa quãng đường, tiết kiệm năng lượng” với thời lượng pin vượt trội lên đến 32 giờ khi sử dụng liên tục hoặc 60 giờ ở chế độ tiết kiệm pin.

Cho dù siết lịch tập chuẩn bị cho các giải đua lớn hay theo đuổi những cột mốc thành tích cá nhân, các chỉ số hiệu suất nâng cao trên Edge 540 và Edge 840 gồm huấn luyện thích ứng có mục tiêu, khả năng đạp xe và nhu cầu về hành trình… đều có thể mang đến các phân tích và hiểu biết sâu sắc về động năng cho người dùng. Tất cả đều nhằm cải thiện hiệu suất và cung cấp thông tin tổng quan về điểm mạnh lẫn điểm yếu cho người đạp xe, trước các sự kiện sắp tới hoặc các mục tiêu quan trọng.

Garmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới Edge 540 và Edge 840

Trải nghiệm Edge 540 và Edge 840 ngay khi vừa ra mắt, Vận động viên (VĐV) Phạm Tiến Sản giành Huy chương vàng lịch sử Duathlon (2 môn phối hợp: chạy 15km và đạp xe 40km) cho Việt Nam tại SEA Games 31 – cũng là đại diện Việt Nam sẽ chinh chiến tại SEA Games 32 ở Campuchia để bảo vệ chức vô địch – đánh giá cao hiệu suất thiết bị. Anh cho hay: “Quá trình tập huấn của tôi cho SEA Games 32 sắp tới diễn ra ở rất nhiều địa điểm khác nhau: Hồ Chí Minh, Phan Thiết và Đà Lạt để thích nghi với nhiều loại thời tiết và địa hình khác nhau nhằm cải thiện sức bền, sức mạnh và khả năng thích nghi, chịu đựng của mình. Nhờ có hệ thống GNSSS đa băng tần và bản đồ tích hợp, máy tính đạp xe Edge 840 cho phép tôi tập luyện ở bất kì đâu mà vẫn đảm bảo sự chính xác và hiệu quả. Khả năng sạc thông qua năng lượng mặt trời trên Edge 840 mang đến thời lượng pin đến 32 tiếng, cho phép tôi tập luyện cường độ cao một cách thoải mái mà không lo sợ hết pin. Tất cả tính năng đạp xe tiên tiến nhất được tích hợp trên thiết bị Edge 840 có trọng lượng nhẹ chính là điểm cộng rất lớn đối với Sản, tôi không cần phải lo lắng về mức khí động học trên xe đạp trong quá trình thi đấu”.

Garmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới Edge 540 và Edge 840

Các tính năng mới sẵn sàng cho người dùng khám phá

Được thiết kế bởi những người đạp xe và cho người đạp xe, Edge 540 và Edge 840 được trang bị loạt tính năng sáng tạo đột phá, bao gồm:

  • Khả năng đạp xe và nhu cầu về hành trình: Xác định điểm mạnh lẫn điểm yếu của người đi xe đạp, tập trung vào việc huấn luyện, cải thiện và chuẩn bị cho các yêu cầu của một hành trình cụ thể.
  • Huấn luyện thích ứng có mục tiêu: Cho dù đạp xe trong nhà hay ngoài trời, người dùng vẫn có thể tham khảo các bài tập được đề xuất hàng ngày và kiểm tra lời nhắc luyện tập, đồng thời nhận chương trình huấn luyện cá nhân thích ứng dựa trên cường độ luyện tập, khả năng phục hồi và yêu cầu của giải đua sắp tới.
  • Giám sát thể lực theo thời gian thực: Giám sát và theo dõi mức độ gắng sức theo thời gian thực trong suốt chuyến đi nhằm giúp người đạp xe khơi dậy nỗ lực tập luyện hoặc cân nhắc có thể duy trì tốc độ hiện tại thêm bao lâu nữa.
  • Hướng dẫn thể lực: Quản lý nỗ lực với các mục tiêu thể lực trong suốt giải đua.
  • Công cụ lập kế hoạch leo dốc ClimbPro: Hiển thị đường dốc và độ dốc còn lại mỗi lần đạp xe leo núi mà không cần điều hướng hành trình, hoặc tìm kiếm các chặng leo dốc trực tiếp trên Edge Series và ứng dụng điện thoại thông minh Garmin Connect trước khi chinh phục.
  • GNSS đa băng tần: Người dùng dễ dàng tìm đường với độ định vị chính xác nâng cao thông qua hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu GNSS đa băng tần. Công nghệ này còn giúp Edge 540 và Edge 840 hoạt động tốt trong các môi trường đầy thách thức như cây cối rậm rạp, nội đô sầm uất.
  • Sạc năng lượng mặt trời: Thấu kính sạc năng lượng mặt trời Power Glass trên các tùy chọn Edge Solar kéo dài thời lượng pin lên đến 60 giờ ở chế độ tiết kiệm pin, giúp người dùng có thêm 25 phút sử dụng mỗi giờ đạp xe vào ban ngày.

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ trên mọi hành trình

Garmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới Edge 540 và Edge 840

Sẵn sàng cho mọi cuộc khám phá từ những con đường mòn sỏi đá nơi hẻo lánh cho đến đường núi chông chênh, Edge 540 và Edge 840 đều sở hữu màn hình màu 2.6-inch nhỏ gọn và các nút điều khiển tính năng hoạt động mượt mà trong mọi môi trường đạp xe. Riêng Edge 840 còn trang bị thêm màn hình cảm ứng siêu nhạy. Bất kể chuyến đi tiếp theo dẫn đến đâu, Edge 540 và Edge 840 đều mang đến thời lượng pin ấn tượng. Các tùy chọn Edge không sử dụng năng lượng mặt trời có thời lượng pin lên tới 26 giờ khi sử dụng liên tục và tối đa 42 giờ ở chế độ tiết kiệm pin, trong khi các tùy chọn sạc năng lượng mặt trời mang đến nhiều thời gian đạp xe hơn.

Chinh phục mọi cung đường với bộ chỉ số tập luyện nâng cao

Garmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới Edge 540 và Edge 840

Edge 540 và Edge 840 tích hợp các chỉ số tập luyện nâng cao và công cụ điều hướng giúp các tay đua đạt hiệu quả tốt nhất. Firstbeat Analytics cung cấp những hiểu biết sâu sắc như mức VO2 tối đa, trạng thái và khối lượng luyện tập, thời gian phục hồi… giúp người dùng thấu hiểu cơ thể đang phản ứng thế nào với nỗ lực luyện tập hiện thời.

Kết hợp đeo thêm đồng hồ thông minh Garmin tương thích, người đạp sẽ có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về tổng thể sức khỏe thể chất và tinh thần với chỉ số theo dõi Pulse Ox3, năng lượng cơ thể Body Battery, giấc ngủ nâng cao và chấm điểm giấc ngủ… Trong khi di chuyển, Edge 540 và Edge 840 cho phép mọi tay đua đo lường sức chịu đựng của cơ thể khi thích ứng với các môi trường nhiệt độ và độ cao khác nhau, đồng thời thiết lập thông báo về thời điểm cần tiếp năng lượng hoặc bù nước. Bên cạnh đó, các chỉ số đạp xe nâng cao cũng cung cấp cho người dùng hiểu biết sâu sắc về hiệu suất trong đạp xe địa hình như: số lần nhảy và khoảng cách nhảy (chỉ số Jump), độ khó của đường đua (chỉ số Grit) và mức kiểm soát tốc độ của tay đua (chỉ số Flow) để theo dõi các thông số quan trọng trong mỗi hành trình.

Bất kể đích đến ở đâu, các tính năng điều hướng nâng cao sẽ giúp người đạp xe di chuyển đúng lộ trình. Dòng Edge mới sẽ mang lại cho bạn cảm giác đạp xe như người bản địa, dù điều khiển bất kể loại xe gì, nhờ vào các bản đồ cải tiến sử dụng Định tuyến Phổ biến Trendline làm nổi bật các cung đường và lối mòn phổ biến cùng khả năng tìm kiếm các điểm ưa thích. Ngoài ra, người dùng Edge 540 và Edge 840 được cấp quyền truy cập vào ứng dụng dữ liệu đường mòn toàn cầu Trailforks, có thể xem chi tiết các cung đường và lối mòn trên khắp thế giới. Không những thế, người dùng có thể tạm dừng tính năng hướng dẫn tuyến đường và thông báo chệch hướng trong khi khám phá lối đi mới, và nhanh chóng bật lại chúng bất kỳ lúc nào để quay về tuyến đường hoặc điểm xuất phát ban đầu.

Giữ liên lạc với đồng đội mọi nơi mọi lúc

Garmin Việt Nam ra mắt 02 dòng máy tính đạp xe GPS mới Edge 540 và Edge 840

Người dùng có thể yên tâm đạp xe nhờ các tính năng an toàn và theo dõi tích hợp sẵn có trên thiết bị như LiveTrack, nhắn tin cho nhóm, phát hiện sự cố cho mọi loại hình đạp xe, bao gồm cả đạp xe địa hình. Edge 540 và Edge 840 tương thích với radar và đèn chiếu hậu xe đạp Varia, giúp người dùng tự tin hơn khi đạp xe.

Đối với tập luyện tại chỗ, Edge 540 và Edge 840 dễ dàng ghép đôi với máy tập thông minh trong nhà Tacx để bạn đạp xe quanh năm bất kể thời tiết. Cho dù đạp xe trong nhà hay ngoài trời, người dùng có thể tận dụng ứng dụng Garmin Connect để tạo và gửi các khóa học tới thiết bị Edge, xem tất cả các thông số kỹ thuật từ chuyến đi, ghi lại thành tích cá nhân, đánh giá xu hướng tập luyện và hơn thế nữa. Ngoài ra, người dùng muốn tùy chỉnh máy tính đạp xe theo cách riêng, có thể dễ dàng tải mọi trường dữ liệu, ứng dụng và tiện ích từ kho ứng dụng điện thoại thông minh Connect IQ Store xuống thiết bị Edge.

Đột phá trong công nghệ, các thiết bị được thiết lập đơn giản hơn bao giờ hết để người dùng trải nghiệm mọi công cụ truy cập thông tin, tập luyện và thi đấu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh các trường dữ liệu trực tiếp từ thiết bị Edge hoặc từ điện thoại thông minh tương thích được ghép nối.

Cả 02 dòng Edge mới hiện đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn và các Cửa hàng thương hiệu Garmin tại TP.HCM và Hà Nội, cũng như các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan