Trang chủSự kiệnWWDC 2023Apple cập nhật tính năng cho AirPods giúp dễ nghe và dễ...

Apple cập nhật tính năng cho AirPods giúp dễ nghe và dễ tìm kiếm hơn

Tại WWDC 2021, Apple chính thức thông báo AirPods sẽ nhận được nâng cấp một số tính năng cùng với iOS 15 vừa ra mắt, bao gồm tính năng phát hiện âm thanh của người nói chuyện đối diện và hỗ trợ tìm kiếm tốt hơn với cách hoạt động tương tự với AirTag.

Apple cho biết, tính năng Conversation Boost (Tăng cường hội thoại) sẽ giúp bạn nghe tốt được âm thanh của người đang nói chuyện trước mặt dễ dàng hơn. Tính năng mới này sẽ tự nhận diện và cho phép âm thanh đi vào tai và bạn cũng sẽ có thể tuỳ chỉnh được mức độ xuyên âm này với AirPods mà không phải chuyển sang chế độ Xuyên âm.

AirPods giờ đây cũng hỗ trợ thông báo tin nhắn cũng như các thông báo quan trọng khác, chẳng hạn như khi shipper giao đồ ăn đã tới.

Apple cập nhật tính năng cho AirPods giúp dễ nghe và dễ tìm kiếm hơn

Tai nghe AirPods giờ đây sẽ tăng cường khả năng tìm kiếm tốt hơn lỡ may bạn để quên ở đâu đó, thiết bị giờ đây hỗ trợ tính năng tìm kiếm tương tự như AirTag, cho bạn biết cụ thể tai nghe đang nằm ở đâu nhờ vào vi xử lý U1 được tích hợp. Quan trọng hơn hết là AirPods giờ đây sẽ tự động thông báo ngay lập tức nếu bạn lỡ may bỏ quên lại tai nghe đâu đó.

Cuối cùng là tính năng Spatial Audio đã được giới thiệu trước đó với Apple Music Lossless cho cuộc gọi FaceTime và tính năng này cũng hỗ trợ trên các máy Mac và Apple TV

NguồnTheVerge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan