Trang chủTin tứcAppleApple tạm dừng đàm phán về xe điện với Hyundai và Kia

Apple tạm dừng đàm phán về xe điện với Hyundai và Kia

Theo báo cáo mới từ Bloomberg, cuộc đàm phán của Apple với Hyundai và Kia về xe điện đã phải tạm dừng lại.

Trong thời gian gần đây nhiều tin đồn về việc Apple hợp tác cùng Hyundai và Kia trong việc sản xuất xe hơi đã xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên trong báo cáo mới từ Bloomberg thì cuộc đàm phán của Apple với Huyndai đã phải tạm dừng.

Apple tạm dừng đàm phán về xe điện với Hyundai và Kia

Các tin đồn trước đó chỉ ra rằng Apple đang thoả thuận với Hyundai/Kia. Bên cạnh nhà sản xuất xe này, nguồn tin còn cho biết Apple cũng đang tiếp tục bàn bạc với nhà sản xuất xe khác giống như với các thiết bị của mình, đa dạng hoá các nhà cung cấp linh kiện. Theo Nikkei cho biết, Apple đã nói chuyện với ít nhất 6 nhà sản xuất ô tô tại Nhật Bản.

Apple tạm dừng đàm phán về xe điện với Hyundai và Kia

Hồi đầu tuần này, CNBC cho biết Apple cùng với Kia Motors gần như đạt được thoả thuận. Nhưng hiện tại có vẻ như Apple cùng với Huyndai đang tạm dừng đàm phán vì thêm vào một số điều lệ, hoặc tệ hơn là bất đồng quan điểm. Nếu cuộc thảo luận kết thúc và thành công, Apple có thể cùng với Kia sản xuất những chiếc Apple Car tại nhà máy tại Georgia. Nếu không, họ sẽ phải tiếp tục đi tìm một nhà sản xuất ô tô khác đạt những tiêu chuẩn của mình để tiếp tục bàn bạc.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan