Trang chủTin tứcMobileTin đồn: Camera bên trong màn hình sẽ trở nên khả thi...

Tin đồn: Camera bên trong màn hình sẽ trở nên khả thi trên các điện thoại chạy sử dụng Snapdragon 875

Theo như Digital Chat Station cho biết, một số điện thoại đang được phát triển sử dụng Snapdragon 875 cũng sẽ được tích hợp camera nằm bên trong màn hình.

Thông thường Qualcomm sẽ giới thiệu các vi xử lý dành cho điện thoại flagship vào khoảng tháng 12 mỗi năm và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Nhưng một người dùng thường đăng tin rò rỉ là Digital Chat Station cho biết rằng một số smartphone đang được phát triển sẽ trang bị Snapdragon 875, nhưng đồng thời các smartphone mới này cũng sẽ có camera bên trong màn hình.

Tin đồn: Camera bên trong màn hình sẽ trở nên khả thi trên các điện thoại chạy sử dụng Snapdragon 875Snapdragon 875 được mong đợi là sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay với CPU nhân Cortex-X1 và Cortex-A78 mới. Đây là các thông số có thể hiểu được nhưng về việc các smartphone sử dụng vi xử lý mới này có camera trong màn hình vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi vì OPPO và Xiaomi trước đó đã có các nguyên mẫu, nhưng cả hai nhà sản xuất đều cho biết công nghệ này vẫn còn chưa sẵn sàng và còn nhiều yếu điểm.

Tin đồn: Camera bên trong màn hình sẽ trở nên khả thi trên các điện thoại chạy sử dụng Snapdragon 875Đơn cử như khoảng đầu năm nay, tổng giám đốc của Redmi là Lu Weibing cho biết rằng các màn hình có độ phân giải cao sẽ chỉ cho phép một lượng ánh sáng nhỏ đi xuyên qua để đi tới cảm biến. Điều này sẽ dẫn đến các trường hợp ảnh tối hơn và chất lượng ảnh kém hơn so với camera thông thường. Ngoài ra bên phía Xiaomi cũng đã cho biết là giải pháp sử dụng màn hình khu vực camera có độ phân giải thấp là không hiệu quả vì sẽ dẫn đến tình trạng không đồng màu ở khu vực hiển thị đó. Hiện tại các thông tin vẫn chưa được xác thực nên chúng ta vẫn phải chờ thêm.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan