Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnGarmin ra mắt đồng hồ thông minh Tactix Delta được thiết kế...

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Tactix Delta được thiết kế với tiêu chuẩn quân đội

Garmin vừa mới đây đã giới thiệu Tactix Delta, smartwatch mới nhất của mình trong dòng sản phẩm được xây dựng đạt chuẩn quân đội.

Chiếc smartwatch Tactix Delta này sở hữu màn hình lớn 1.4-inch với kiểu dáng tròn trịa. Bên cạnh các điểm nhấn giống như những chiếc đồng hồ đặc biệt trên chiến trường, Tactix Delta còn có chế độ “tàng hình” gọi là Stealth Mode cho phép vô hiệu hoá tính năng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, đồng thời còn có một nút cho phép xoá nhanh tất cả các bộ nhớ của thiết bị.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Tactix Delta được thiết kế với tiêu chuẩn quân độiBên cạnh các tính năng bảo mật, Garmin còn tích hợp chế độ “Jumpmaster” được thiết kế để giúp những người nhảy dù có thể đáp trúng mục tiêu, còn có GPS vị trí kép giúp hiển thị hai địa điểm hệ thống được thiết lập trên một màn hình. Ngoài ra có có các tính năng khác như lưu trữ lên tới 2,000 bài hát, hỗ trợ Garmin Pay và có tới 21 ngày pin khi sử dụng ở chế độ smartwatch, 80 ngày pin khi ở chế độ tiết kiệm pin. Giá của Garmin Tactix Delta là 899,99 USD.

 

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan