Trang chủSự kiệnCES 2024NVIDIA và ASUS giới thiệu màn hình chơi game 360Hz mới dành...

NVIDIA và ASUS giới thiệu màn hình chơi game 360Hz mới dành cho E-sport

Vào năm trước khi ASUS giới thiệu màn hình chơi game có tốc độ làm mới 360Hz thì đó chỉ là trò đùa, nhưng lần này công ty đã biến trò đùa này thành sự thật khi sẽ giới thiệu nó tại CES 2020 sắp tới.

Màn hình 360Hz này sẽ được ASUS giới thiệu tại CES 2020 diễn ra từ ngày 7-10/1 sắp tới, nó sẽ có kích thước 24.5-inch và độ phân giải chỉ 1080p nhưng sẽ thực sự có được tốc độ làm mới màn hình 360Hz nhờ vào công nghệ G-Sync của NVIDIA. ASUS tuyên bố đây là chiếc màn hình chơi game đầu tiên kết hợp với G-Sync và được thiết kế dành cho E-sport và trong các cuộc đấu game.

NVIDIA và ASUS giới thiệu màn hình chơi game 360Hz mới dành cho E-sport144Hz và 240Hz hiện tại đã trở thành tốc độ làm mới màn hình cơ bản trên những màn hình chơi game gần đây. Tuy nhiên 360Hz là một giới hạn mới và bạn sẽ tự hỏi rằng chúng ta có cần nó hay không? Nhưng thông thường, không phải chỉ cần màn hình có hỗ trợ là được mà thay vào đó muốn đạt được con số này bạn sẽ cần phải có một GPU đủ mạnh để đẩy tựa game của bạn lên tốc độ khung hình tương đương. Khi đã hội tụ đủ những thứ này, bạn sẽ có một màn hình mượt mà, không giật xé khung hình và bạn sẽ nhận ra khác biệt ở các tựa game có cường độ hành động cao như Overwatch hoặc CS:GO.

NVIDIA và ASUS giới thiệu màn hình chơi game 360Hz mới dành cho E-sportMột thứ giúp cho các tựa game của bạn có được khung hình cao đó là Asus ROG Swift 360Hz chỉ có tấm nền độ phân giải 1080p. Mặc dù thấp so với 4K là tiêu chuẩn của màn hình chơi game hiện nay nhưng chắc chắn sẽ giúp cho tựa game của bạn giữ mức khung hình cao. Kết hợp với công nghệ “vi xử lý nâng cao G-Sync” của NVIDIA cùng hợp tác với ASUS để đem đến khả năng mở khoá mức khung hình cao hơn trên màn hình này. Theo NVIDIA tuyên bố, tốc độ khung hình cao hơn sẽ cải thiện việc theo dõi mục tiêu với các hình ảnh động mượt mà hơn trong các trò chơi, giảm xé khung hình và hiện tượng bóng ma. Bất kỳ giảm độ trễ nào, thậm chí chỉ một phần nghìn giây, sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong các trận đấu so tài trong game.

NVIDIA và ASUS giới thiệu màn hình chơi game 360Hz mới dành cho E-sportASUS sẽ đem màn hình Asus ROG Swift 360Hz đến sự kiện CES 2020 và sẽ chỉ mở bán vào cuối năm nay.

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan