Trang chủTin tứcMobileThêm một chiếc smartphone 2 màn hình đến từ vivo

Thêm một chiếc smartphone 2 màn hình đến từ vivo

Vivo sẽ tiếp tục phát hành smartphone trang bị màn hình kép ở mặt trước lẫn mặt sau, theo thông tin mà LetsGoDigital phát hiện được từ bằng sáng chế được WIPO chấp chuận.

smartphone màn hình kép của vivo

Vivo đã tạo ra một bước đột phát mới với vivo NEX Dual Display vào năm ngoái và có vẻ như công ty đã sẵn sàng cho một thiết kế màn hình kép khác. LetsGoDigital đã phát hiện được một bằng sáng chế được nộp vào tháng 9 năm 2018 và hiện đã được WIPO (World Intellectual Property Office – Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới) chấp thuận. Bằng sáng chế chứa 37 bản phác thảo của hai thiết kế điện thoại thông minh.

Cả 2 smartphone được mô tả với hai màn hình và có sự khác biệt nhỏ trong thiết kế. Phiên bản A có đèn LED O-ring ở mặt sau tương tự như vivo NEX Dual Display ban đầu, nhưng lần này được đặt ở một bên. Vòng đèn LED đóng vai trò là đèn flash cho việc chụp ảnh và cũng là đèn báo LED RGB.

smartphone màn hình kép của vivo“Ring” của phiên bản còn lại cũng được chiếu sáng bằng đèn LED, nhưng nó có hình bầu dục và được đặt ở góc trên bên phải của màn hình phụ. Ngoài ra, phần cạnh bên trái của 2 chiếc smartphone sẽ trang bị 2 nút – có lẽ là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Bên phần cạnh phải cũng được trạng bị 1 nút nhấn nhưng vẫn chưa rõ chức năng của nút này có thể làm được gì.

smartphone màn hình kép của vivoVivo đã đăng ký thương hiệu vivoX và logo đi kèm tại EUIPO (European Union Intellectual Property Office – Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu) để chuẩn bị cho việc ra mắt 1 trong 2 chiếc điện thoại này, và cũng có thể là cả 2 sẽ được phát hành tại châu Âu.

Nguồngsmarena
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan