Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnXiaomi ra mắt đàn Populele 2 Smart Ukulele kết nối Bluetooth, giá...

Xiaomi ra mắt đàn Populele 2 Smart Ukulele kết nối Bluetooth, giá từ 89 USD

Populele 2 Smart Ukulele hướng đến việc hướng dẫn chi tiết cho người dùng mới thông qua phần mềm di động liên kết trực tiếp với đàn thông qua Bluetooth. 

Populele 2 Smart Ukulele
Phiên bản mới gọn gàng và mang hơi hướng điện tử nhiều hơn

Tại thời điểm 2 năm trước, lúc phiên bản đầu tiên được Xiaomi kêu gọi vốn trên sàn MIJIA, cây đàn Ukulele thông minh đã được người dùng hết sức đón nhận thông qua việc hãng điện tử Trung Quốc nhận về số tiền gấp 6 lần dự tính ban đầu. Với Populele 2 Smart Ukulele, Xiaomi đã mang lại khá nhiều cải tiến ở thiết kế và tính năng. 

Populele 2 Smart UkuleleĐầu tiên, Populele 2 Smart Ukulele được thiết kế thời thượng, mang phong cách điện tử hơn các mẫu đàn truyền thống. Nếu như phiên bản đầu tiên với thân đàn làm từ Gỗ Tử Đàn, dây đàn sợi nylon thì Populele 2 giờ đây sẽ có phần thân làm từ sợi cacbon tổng hợp đồng thời gia cố thêm bởi vật liệu nhựa ASA, tổng thể mang lại sự cứng cáp và bền bỉ hơn. 

Populele 2 Smart UkuleleVề tính năng, Populele 2 Smart Ukulele được trang bị kết nối Bluetooth và liên kết với smartphone thông qua phần mềm Music CP. Tại đây, người dùng có thể học đàn từ cơ bản đến nâng cao thông qua hình ảnh và video thực tế được ghi hình từ các giảng viên thuộc trường Cao Đẳng Âm Nhạc Berklee. Ngoài ra, Music CP còn mang đến 7 bài luyện tập riêng, nếu trong quá trình chơi nhạc, người dùng phạm lỗi sai nốt thì hệ thống sẽ sự động giảm tempo và yêu cầu thực hiện lại cho chính xác. 

Populele 2 Smart UkulelePopulele 2 Smart Ukulele có 2 tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng. Mức giá cho phiên bản đời mới cũng khá dễ chịu, chỉ 89 USD (~2 triệu đồng). 

NguồnGizmochina
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan