Trang chủTin tứcMobileLộ diện smartphone mới của Coolpad với màn hình giọt sương, giá...

Lộ diện smartphone mới của Coolpad với màn hình giọt sương, giá sốc

Sau màn ra mắt của bộ đôi N3C và N5C, Coolpad tiết lộ thêm một sản phẩm khác sắp bán ra tại Việt Nam mang tên Coolpad N5, sở hữu màn hình tràn viền giọt sương và camera kép mặt sau.

Coolpad N3C và N5C sau khi ra mắt tại Việt Nam đã nhận được nhiều quan tâm từ người dùng, là bộ đôi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng với vẻ ngoài trẻ trung và mức giá phải chăng. Với N5, Coolpad đang hướng đến một sản phẩm cũng giá rẻ nhưng mang nhiều tính năng tuyệt vời hơn.

Tại fanpage của Coolpad Việt Nam, nhãn hàng này đang liên tục đăng tải các hình ảnh của Coolpad N5, với điểm nổi bật là màn hình tràn viền giọt kích thước lớn, còn mặt sau nổi bật với camera kép và cảm biến vân tay.

Lộ diện smartphone mới của Coolpad với màn hình giọt sương, giá sốc

Theo thông tin độc quyền mà Công Nghệ Việt nhận được, Coolpad N5 sẽ có màn hình 6,2 inch HD+, rất lớn trong phân khúc bình dân, chạy chip MediaTek 4 nhân, RAM 3GB và bán ra với 2 màu, máy sẽ cài sẵn Android 8.1 khi ra mắt.

Hiện tại, smartphone bình dân đang có sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều hãng như Huawei, Realme, Nokia, Honor,… Sự xuất hiện của Coolpad N5 là thử thách không nhỏ vì các đối thủ lớn đã có nhiều model với các tính năng tương tự. Hãy cùng chờ xem Coolpad N5 ngoài thiết kế đẹp còn được trang bị thêm tính năng gì để đối đầu với các hãng khác trong thời gian tới.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan