Trang chủTin tứcAppleCác chuyên gia công nghệ nói gì về iPhone XR?

Các chuyên gia công nghệ nói gì về iPhone XR?

Những đánh giá đối với iPhone XR mới cực kỳ tích cực, không khó để nhận ra Apple đã lựa chọn ra những bình luận và đánh giá đó. Chất lượng camera nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong các trích dẫn, tốc độ và tuổi thọ pin cũng là các chủ đề được nhắc đến rất nhiều.

Tương tự như iPhone XS, Apple đã ban hành một thông cáo báo chí trích dẫn những đánh giá tích cực nhất đối với iPhone XR.

Daring Fireball: “iPhone XR chắc chắn là chiếc iPhone tốt nhất mà Apple từng sản xuất”.

Digital Trends: “Màu sắc đẹp, tuổi thọ pin cao, Face ID vẫn là công nghệ hàng đầu, cử chỉ iOS trực quan, máy ảnh và hiệu suất tuyệt vời. Đây là chiếc iPhone đáng mua.”

Tom’s Guide: “iPhone XR mang lại hiệu suất nhanh, máy ảnh tuyệt vời và tuổi thọ pin lâu hơn so với các điện thoại hàng đầu khác, tất cả được gói gọn trong những vỏ bọc đầy màu sắc và giá cả phải chăng.”

Mashable: “XR là chiếc iPhone hoàn hảo với màn hình lớn, máy ảnh tuyệt vời mang sức mạnh tương lai.”

PC Mag: “Ta có một chiếc điện thoại thực sự tuyệt vời có thể làm mọi thứ một cách chuyện nghiệp. Điều đó làm iPhone XR là một chiếc điện thoại flagship hàng đầu trên thị trường.”

TechCrunch: “Mặc dù iPhone XR là chiếc iPhone tầm trung của Apple, nhưng cảm giác nó mang lại như một mảnh trang sức được chế tác độc đáo. Với quy trình 7 lớp màu tuyệt đẹp bao phủ ở mặt kính phía sau, làm cho nó có chiều sâu và lấp lánh chưa từng thấy trên các sản phẩm điện tử tiêu dùng.”

Cho những ai chưa biết thì iPhone XR đã có thể đặt hàng từ ngày hôm nay và đến tay người tiêu dùng vào 26/10 tới.

Những bài khác về iPhone XR:

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan