Trang chủTin tứcHomePod trong tương lai có thể tích hợp các công nghệ cảm...

HomePod trong tương lai có thể tích hợp các công nghệ cảm ứng 3D như nhận diện khuôn mặt và hình ảnh

Tờ Nikkei Asian Review vừa đưa ra dự đoán rằng trong tương lai HomePod có thể kết hợp các tính năng cảm ứng 3D như nhận dạng khuôn mặt và hình ảnh tương tự công nghệ FaceID dùng trên iPhone X.HomePod trong tương lai có thể tích hợp các công nghệ cảm ứng 3D như nhận diện khuôn mặt và hình ảnh

Chủ tịch của Inventec, công ty sản xuất cảm biến FaceID, cho biết họ đang nhận thấy một xu hướng mới. Khi các thế hệ HomePod được phát triển trong tương lai có khả năng nhận diện được khuôn mặt và hình ảnh.

Trích dẫn lời của ông David Ho, chủ tịch của Inventec, cho biết:

Chúng tôi đang thấy những xu hướng mới khi những kỹ sư thiết kế những chiếc loa thông minh không chỉ nhận dạng được giọng nói mà còn có thể kết hợp với các tính năng khác như nhận diện khuôn mặt và hình ảnh. Các tính năng liên quan tới AI này sẽ làm cho cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn và làm cho sản phẩm dễ sử dụng hơn.

Tuy không đề cập cụ thể một sản phẩm nào, nhưng theo Nikkei cho rằng ông David Ho đang đề cập đến chiếc HomePod trong tương lai. Còn theo nhà phân tích Jeff Pu của Yuanta Investment Investment cho biết, Apple có thể tung ra chiếc HomePod với camera 3D Sensing đầu tiên vào năm 2019. 

Nếu những nhận định này là thật thì có vẻ như chúng ta đang bước vào thế kỷ của tương lai, nơi con người chỉ cần thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt thì các trí thông minh nhân tạo (AI) sẽ tự động điều chỉnh những thứ cần thiết để phù hợp nhất với người dùng.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan