Trang chủTin tứcGameGame Prison Architect đã có mặt trên iOS và Android, hoàn toàn...

Game Prison Architect đã có mặt trên iOS và Android, hoàn toàn miễn phí

Quản lý… trại giam, một công việc thoạt nghe tưởng khá nhàm chán, khô khan và chẳng có tí xíu nào liên quan tới ngành công nghiệp game.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là Introversion Software lại lựa chọn nó làm đề tài cho tựa game mới nhất của mình: Prison Architect. Xuất hiện dưới dạng Early Access cách đây “ngót nghét” 3 năm, Prison Architect cuối cùng đã chính thức ra mắt game thủ PC từ tháng 10/2015, và bây giờ Prison Architect đã chính thức lên “mặt trận” mobile.

Bạn muốn quản lý những tên tội phạm nguy hiểm nhất? Bạn tò mò về cách quản lý của nhà tù lớn nhất thế giới? Prison Architect sẽ cho bạn cơ hội hóa thân thành người điều hành tối cao của nhà tù- nơi giam giữ hàng ngàn những tên tội phạm cực nguy hiểm nhưng số cai ngục lại ít ỏi. Nhiệm vụ của bạn là phải ngăn chặn những âm mưu ngầm của bọn tội phạm khỏi ý định nổi loạn, bên cạnh đó, còn phải tạo ra một mê cung rắc rối nhằm dập tắt ý định vượt ngục của bọn tội phạm.

-F5Mobile

Prison-Architect-for-Android (1)

Prison-Architect-for-Android (2)

Prison-Architect-for-Android (3)

Prison-Architect-for-Android (4)

Prison-Architect-for-Android

Đối với PC, để chơi game này bạn phải bỏ ra $30, nhưng hiện tại với nền tảng iOS và Android thì tựa game Prison Architect này đang cho tải về miễn phí.

Tuy nhiên, hiện tại Prison Architect chỉ mới được phát hành tại Hà Lan, nếu bạn muốn chơi sớm thì hãy tạo cho mình một tài khoản tại Hà Lan, còn nếu không bạn sẽ phải tiếp tục chờ thêm một vài tuần nữa thì mới có thể chơi được tựa game này.

Để tải về, bạn có thể truy cập nhanh vào đường dẫn dưới đây:

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan