Trang chủTin tứcGameCách tránh phù phép nâng cấp xấu trong Minecraft

Cách tránh phù phép nâng cấp xấu trong Minecraft

Cách tránh phù phép nâng cấp xấu trong Minecraft chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bằng cách này bạn có thể tối ưu những nâng cấp mong muốn cho trang bị của mình.

Enchanting là một trong những cơ chế quan trọng nhất trong Minecraft. Đây là các nâng cấp sẽ mở khoá thêm tiềm năng cho trang bị, ví dụ như phù phép Protection giúp giáp hiệu quả hơn trong việc giảm sát thương, Fortune khiến quặng rơi ra nhiều vật liệu hơn khi khai thác, và Mending cho phép trang bị được sử dụng gần như vô hạn. Tuy nhiên, có một số phù phép có các hiệu ứng xấu, hoặc không tối ưu và để tránh lãng phí ô trống nâng cấp chúng ta cần tránh các phù phép này khi tăng cường trang bị.

Sử dụng vật phẩm thử để thay đổi phù phép

Khi nâng cấp trong Minecraft bạn sẽ không thể nhìn thấy những phù phép có thể áp dụng được hoặc không thể áp dụng được lên một vật phẩm. Bạn sẽ được thông báo chỉ một phù phép nâng cấp duy nhất, mặc dù có khả năng thêm nhiều phép thuật hơn ở cấp độ cao hơn. Đó là lý do tại sao các nâng cấp ở cấp 30 lại quan trọng đến vậy.

Cách tránh phù phép nâng cấp xấu trong Minecraft

Điều này khiến việc một khe nâng cấp cấp 30 bị chiếm bởi một phép thuật xấu như Bane of Arthropods hoặc Breach trở nên khó chịu. May mắn thay, có một cách để giải quyết vấn đề này. Bạn có thể đặt một vật phẩm kém giá trị lên bàn nâng cấp và mua phép thuật cấp một rẻ nhất. Điều này sẽ làm mới danh sách hiện tại và các phép nâng cấp được đề nghị đôi lúc sẽ xuất hiện cấp 30.

Bạn cũng có thể sử dụng sách cho những vật phẩm này và sau đó lưu trữ chúng. Nó có thể mất một chút thời gian, nhưng cuối cùng bạn sẽ có thể kết hợp chúng thành sách phép thuật cấp cao với rất nhiều hiệu ứng ngẫu nhiên khác nhau.

Đừng sử dụng bàn nâng cấp

Mặc dù bàn nâng cấp là một công cụ quan trọng trong Minecraft để thêm các hiệu ứng mạnh mẽ vào trang bị của bạn, nhưng nó không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Tính ngẫu nhiên của các phù phép nâng cấp đôi khi có thể dẫn đến những kết quả không mong muốn, đặc biệt là trên những vật phẩm có giá trị cao. Thay vào đó, hãy cân nhắc sử dụng sách nâng cấp sẽ giúp bạn kiểm soát được phù phép cụ thể mà bạn muốn áp dụng. Tuy nhiên cách này sẽ hơi mất thời gian một chút do phải đi tìm những cuốn sách mong muốn.

Cách tránh phù phép nâng cấp xấu trong Minecraft

Dùng đá mài để xóa bỏ phù phép xấu

Ngay cả khi bạn đã lên kế hoạch cẩn thận nhưng vẫn có tỉ lệ bạn sẽ gặp các phù phép không mong muốn. May mắn là trong game có vật dụng Đá mài(Grindstone) cho phép bạn xóa bỏ tất cả các phù phép khỏi một vật phẩm, giúp bạn có một khởi đầu mới. Hãy tận dụng công cụ này để có thể lựa chọn được các phù phép nâng cấp mong muốn.

Cách tránh phù phép nâng cấp xấu trong Minecraft

nâng cấp trong Minecraft, phù phép nâng cấp

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan