Trang chủTin tứcAI - IoTĐoạn phim "Lunar Rover Grand Prix" từ nhiệm vụ Apollo 16 vào...

Đoạn phim “Lunar Rover Grand Prix” từ nhiệm vụ Apollo 16 vào năm 1972 đã được nâng cấp lên 4K60FPS

Đoạn video “Lunar Rover Grand Prix” từ nhiệm vụ thám hiểm Mặt Trăng Apollo 16 vào năm 1972 dưới sức mạnh của trí thông minh nhân tạo đã được nâng cấp lên 4K60FPS.

Một YouTube tên Denis Shiryaev đã đăng tải đoạn phim này với độ phân giải được nâng cấp lên và tốc độ khung hình tăng lên thông qua trí thông minh nhân tạo AI. Đoạn video “Lunar Rover Grand Prix” là đoạn phim được vào lúc sứ mệnh thám hiểm Mặt Trăng Apollo 16 diễn ra với cảnh một phi hành gia đang lái một chiếc xe trên bề mặt Mặt Trăng. Vào năm 1972, chất lượng đồ hoạ chưa thật sự tốt nhưng dưới sức mạnh của AI bạn có thể thấy video đã trở nên thú vị hơn:

Tuy nhiên Denis không sử dụng đoạn video gốc để áp dụng AI mà sử dụng đoạn video được NASA đăng tải vào 7/2019. Video từ NASA đã được ổn định hình ảnh lại và Denis sử dụng đoạn video này, đưa cho AI DAIN của Google để xen vào các khung ảnh để đạt 60fps. Sau đó tiếp tục sử dụng AI Gigapixel của Topaz Labs để nâng cấp lên độ phân giải 4K. Đây là đoạn video từ NASA:

Thông qua video lần này và cũng một video cũ trước đó, thậm chí là cũ hơn vào năm 1895 cũng đã sử dụng AI để nâng cấp lên độ phân giải 4K60FPS. Các video này là một minh chứng cho sức mạnh của trí thông minh nhân tạo trong khả năng tái hiện lại các video trong lịch sử.

NguồnPetapixel
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan