Trang chủTin tứcĐiện tử tiêu dùngSamsung nâng cấp tủ lạnh Family Hub với AI hỗ trợ chuẩn...

Samsung nâng cấp tủ lạnh Family Hub với AI hỗ trợ chuẩn bị thực phẩm thông minh

Samsung giới thiệu phiên bản mới nhất của tủ lạnh Family Hub, giúp người dùng tự động lập kế hoạch bữa ăn và các công việc hàng ngày. Family Hub 2020 sẽ giúp các gia đình dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống với nhau và dễ dàng hơn trong việc kiểm soát những thiết bị được kết nối trong ngôi nhà thông minh.

Tủ lạnh Family Hub thế hệ mới nhất này sẽ mang lại nhiều tính năng cải tiến mà người dùng mong muốn nhất bao gồm: camera AI bên trong tủ lạnh, khả năng gợi ý công thức nấu và lên kế hoạch bữa ăn phù hợp với sở thích từng cá nhân. Bên cạnh đó, với tủ lạnh Family Hub mới, bạn cùng gia đình có thể chia sẻ cùng nhau trên nhiều loại nội dung hơn

Các camera ViewInside bên trong Family Hub đã được nâng cấp với công nghệ nhận dạng hình ảnh AI hoàn toàn mới, sẽ tự động quét các sản phẩm bên trong tủ lạnh của bạn, nhận dạng chúng và gửi cho bạn danh sách thông tin về những thứ mà bạn cần bổ sung hoặc đã hết. Chế độ Meal Planner của Family Hub cũng sẽ trở nên thông minh hơn, với tính năng Quick Plan sẽ gợi ý một công thức nấu ăn cho cả tuần chỉ với một chạm.

Một tính năng mới khác cũng được tích hợp vào Family Hub giúp lên kế hoạch cho bữa ăn thông qua công nghệ tiên tiến từ Whisk, một công ty về tính năng AI dành cho thực phẩm được Samsung NEXT sáp nhập gần đây. Whisk có thể giúp bạn lên kế hoạch cho toàn bộ bữa ăn, hoặc thậm chí cho cả một tuần bằng cách điều chỉnh công thức nấu ăn dựa trên số lượng khách.

Kể từ khi ra mắt Family Board vào năm ngoái, các thành viên trong gia đình đã sử dụng bảng thông báo ảo này để chia sẻ những bài hát và hình ảnh yêu thích cho cả gia đình cùng tương tác giúp những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống trở nên đầy ý nghĩa. Bây giờ, Family Board lần đầu tiên hỗ trợ các video clip, vì vậy bạn có thể chuyển video từ điện thoại thông minh sang tủ lạnh và cùng nhau trải nghiệm lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Để giúp việc chia sẻ trở nên dễ dàng hơn, Family Hub cũng đã cập nhật tính năng SmartView, trình chiếu nội dung từ TV Samsung và thiết bị di động được kết nối của Samsung.

Family Hub thế hệ mới mang việc quản lý ngôi nhà thông minh của bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát hơn 1,000 sản phẩm tương thích SmartThings trong nhà như: tắt hoặc mở đèn, biết được ai đang ở trước cửa, thiết lập nhiệt độ và khóa cửa trước. Và với việc bổ sung tiện ích Video SmartThings mới, giờ đây bạn có thể quan sát nhanh nhiều camera an ninh để theo dõi toàn bộ ngôi nhà của bạn từ nhà bếp.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan