Trang chủTin tứcAppleiPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip...

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USD

Apple chính thức giới thiệu iPhone 11 là phiên bản kế nhiệm từ XR với các tuỳ chọn màu mới, hệ thống camera kép với sự xuất hiện của ống kính góc rộng, bên trong tích hợp con chip di động mạnh nhất hiện nay là A13 Bionic với giá bán chỉ từ 699 USD.

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USDCuối cùng thì iPhone 11 đã ra mắt và là phiên bản kế nhiệm của chiếc XR, nhưng có giá thành tốt hơn cả bản tiền nhiệm với các tuỳ chọn màu mới độc đáo như tím, trắng, xanh lá, vàng, đen, và đỏ. iPhone 11 vẫn sẽ có kích thước màn hình LCD 6.1-inch như trên XR, LCD Liquid Retina. Nhưng nâng cấp lần này, hấp dẫn nhất chính là con chip A13 Bionic mà theo Apple là con chip di động mạnh mẽ nhất hiện tại và cùng với đó là thứ mà người dùng Apple mong chờ bấy lâu nay: “Camera góc rộng”.

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USDiPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USDHãy nói về con chip A13 trước, ngoài câu tuyên bố A13 là CPU trên smartphone mạnh mẽ nhất, Apple còn thật sự khiến cả khán phòng phải vỗ tay khi tiếp tục cho biết A13 Bionic cũng là con chip hiệu quả nhất về năng lượng mà công ty từng tạo ra, lên tới 40% và cung cấp thêm thời lượng pin rất khủng cho iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Theo Apple ước tính, iPhone 11 sẽ có thời lượng pin lâu hơn iPhone XR 1 tiếng và tương tự trên iPhone 11 Pro là hơn 4 tiếng so với iPhone XS, cuối cùng là iPhone 11 Pro Max lâu hơn 5 tiếng so với iPhone XS Max.

Cũng cần lưu ý là chỉ có hai phiên bản iPhone 11 Pro mới được Apple tặng kèm củ sạc nhanh 18W. Còn với phiên bản iPhone 11, người dùng muốn trải nghiệm sẽ vẫn phải mua củ sạc nhanh riêng với giá 29 USD, chưa kể người dùng còn phải mua thêm sợi cáp USB-C to Lightning riêng với giá 19 USD.

- Advertisement -

https://youtu.be/H4p6njjPV_o

Để đạt được điều này, A13 Bionic sử dụng thiết kế trên tiến trình 7nm nhưng thế hệ hai đem đến khả năng “nhét” vừa tận 8.5 tỷ bóng bán dẫn, cùng với đó là hàng ngàn “công tắc” điện áp và clock giúp cho việc tắt điện các thành phần khi không sử dụng tới. Với cách này, A13 đem đến một thời lượng pin nhiều hơn so với A12, đồng thời còn tăng thêm hiệu năng nữa.

Apple cho biết A13 tăng đến tận 20% và là con chip có hiệu năng máy học (Machine Learning) mạnh mẽ nhất với 8 nhân Neural Engine (tạm dịch là động cơ thần kinh) có thể thực hiện 1 nghìn tỷ thao tác mỗi giây với phép nhân ma trận nhanh hơn tới tận 6 lần. Tại sự kiện Apple cũng trình diễn khả năng chơi game 3D với nhiều công nghệ đồ hoạ mới là Pascal’s Wager trên iPhone 11.

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USD

Về camera, ơn giời! cuối cùng Apple cũng đã trang bị camera góc rộng cho iPhone. iPhone 11 sẽ sở hữu camera kép và được đặt bên trong cụm vuông như các hình ảnh rò rỉ gần đây. Camera kép của iPhone 11 sẽ bao gồm:

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USD

Hình ảnh được chụp từ camera iPhone 11:

Camera chính 12MP | 26mm f/1.8 | Chống rung quang học OIS

Camera chính của iPhone 11 đã được nâng cấp với chế độ chụp đêm mới hơn, mạnh mẽ hơn để có thể cạnh tranh tốt hơn Google Pixel về khả năng chụp trong sáng yếu. Apple cũng đã cải tiến xử lý hình ảnh để giữ lại nhiều điểm nổi bật và chi tiết hơn trong mỗi lần chụp. Đồng thời nâng cấp thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn như nhiều hiệu ứng màu mới, hiệu ứng chụp chân dung mới và khả năng sử dụng đồng thời cả hai ống kính để quay video, chuyển nhanh ống kính mà không phải dừng quay. Cả hai ống kính sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K lên tới 60fps, quay chậm, timelapse và dải HDR mở rộng mới.

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USD

Camera siêu góc rộng 12MP ultra-wide | 13mm f/2.4 | 120 độ

Thay vì theo truyền thống của mình là ống kính chân dung, Apple đã đưa ra quyết định trang bị ống kính siêu góc rộng cho phép người dùng iPhone 11 chụp được nhiều cảnh xung quanh hơn trong mỗi bức ảnh.Giao diện chụp sẽ hiển thị cho bạn cả những gì camera chính đang thấy, đồng thời là những gì sẽ xuất hiện trong camera góc rộng để người dùng có thể quyết định các ống kích thích hợp cho bức ảnh đẹp hơn.

Camera trước 12MP TrueDepth với quay slo-mo video và hỗ trợ 4K60FPS

Nâng cấp lần này là Apple đem đến cho camera trước của iPhone 11 khả năng quay video lên tới 4K60FPS, quay slo-mo video và đặc biệt là cho phép góc chụp selfie rộng hơn khi xoay ngang. Bên cạnh đó, hệ thống TrueDepth bên trong camera trước của iPhone 11 cũng đã được nâng cấp cho khả năng nhận diện Face ID chính xác hơn, nhanh hơn 30% và ở khoảng cách, góc độ tốt hơn nữa.

iPhone 11 ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu, 2 camera, chip A13 Bionic mạnh mẽ, giá chỉ từ 699 USDNgoài cấu hình và camera, iPhone 11 thậm chí còn được đánh giá có khả năng chống nước IP68 lên tới 2m trong 30 phút, trong khi iPhone XR được đánh giá ở mức IP67. iPhone 11 sẽ có giá khởi điểm rất hấp dẫn, chỉ 699 USD tương đương hơn 16 triệu đồng cho bản 64GB và chưa tính thuế, Apple sẽ cho phép đặt hàng trước vào ngày 13/9 và sẽ bắt đầu vận chuyển vào 20/9.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan