Trang chủTin tứcMobileTrên tay Nubia X: 2 màn hình, 2 cảm biến vân tay,...

Trên tay Nubia X: 2 màn hình, 2 cảm biến vân tay, gần như không viền

Chiếc smartphone 2 màn hình Nubia X có thiết kế chắc chắn, camera kép ở mặt lưng, 2 cảm biến vân tay ở 2 cạnh bên khá tiện dụng.

Với việc tích hợp thêm một màn hình cảm ứng ở mặt sau, Nubia X có thể loại bỏ camera selfie ở mặt trước, tận dụng camera ở mặt lưng. Điều này sẽ giúp loại bỏ đến mức tối đa các đường viền xung quanh màn hình hiển thị ở mặt trước của chiếc điện thoại này. 

nubia xThay vì phải sử dụng các nút chuyển đổi chuyên dụng để thay đổi màn hình LCD ở mặt trước sang màn hình AMOLED ở mặt sau, người dùng chỉ cần sử dụng cử chỉ đặc biệt để chuyển đối màn hình. Màn hình ở mặt sau có thể dùng như các nút chức năng khi người dùng chơi game khá hữu ích. 

Ngoài ra, ở cả 2 bên cạnh của chiếc điện thoại này đều được tích hợp cảm biến vân tay. Điều này giúp người dùng có thể mở khóa điện thoại dễ dàng hơn, không cần phải xoay điện thoại để có thể mở khóa bằng vân tay nếu không chạm đúng cạnh. Thiết kế của chiếc Nubia X tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm cũng là một điểm cộng khác của thiết bị này. 

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan