Home Tin tức Game Call of Duty: Black Ops 4 sẽ có chế độ Battle Royale theo phong cách Fortnite

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ có chế độ Battle Royale theo phong cách Fortnite

Call of Duty: Black Ops 4 sẽ có chế độ Battle Royale theo phong cách Fortnite

Sau khi công bố game vào tháng 3, hôm nay, Activision cuối cùng cũng đã có những video về Call of Duty phiên bản tiếp theo. Call of Duty: Black Ops 4 (giống IIII hơn là số 4) sẽ bỏ qua chiến dịch chơi đơn truyền thống của series game và thay vào đó tập trung vào chế độ multiplayer. (Vẫn sẽ có các yếu tố tường thuật lại, nhưng chúng sẽ được dệt thành các chế độ multiplayer.)

Sự tập trung vào chế độ multiplayer đó sẽ bao gồm chế độ “zombie” tiêu chuẩn hiện nay, cũng như một bổ sung hoàn toàn mới: “blackout”, một Black Ops tiếp nối PUBG và battle royale theo phong cách Fortnite. Chế độ này sẽ kéo các nhân vật và khu vực từ các trò chơi trước đó trong các phần phụ, diễn ra tại nơi mà theo Activision mô tả là bản đồ lớn nhất chưa từng có trong Call of Duty và bao gồm các phương tiện mặt đất, trên không và đường biển.

Trong khi đó, đây là chế độ nhiều người chơi truyền thống:

https://youtu.be/ooyjaVdt-jA

Theo nguồn của Activision, trọng tâm phần chơi multiplayer của Black Ops 4 không biểu thị sự thay đổi cho toàn bộ series game. Thay vào đó, đó là một thay đổi cụ thể đối với các game trong năm nay, cho thấy rằng tựa game Call of Duty trong tương lai sẽ trở lại thành một tựa game singleplayer có nhiều pha như trước đây. Để bù đắp cho sự vắng mặt của phần chơi chiến dịch truyền thống, Black Ops 4 sẽ có ba trải nghiệm “zombie” khác nhau khi ra mắt. Điều đó bao gồm một cốt truyện hoàn toàn mới tách rời khỏi các trò chơi trước đây, và đó dường như là các yếu tố được lấy từ Gladiator và Titanic … vì một lý do nào đó. Dưới đây là video về chế độ zombie:

Phiên bản PC của Black Ops 4 sẽ đi theo bước chân của Destiny 2 và sử dụng hệ thống Battle.net của Blizzard. (Blizzard cũng thuộc sở hữu của Activision). Thực tế mà nói series game Call of Duty không hoàn toàn là một tựa game bắn súng “bom tấn”, nhưng nếu bạn là một người đam mê dòng game FPS thì thực sự không nên bỏ qua series game này. 

Black Ops 4 sẽ ra mắt trên PS4, Xbox One và PC vào 12/10 sắp tới.