Trang chủTin tứcMáy ảnhFujifilm X-M5 sắp ra mắt sẽ có vòng xoay Film Simulation như...

Fujifilm X-M5 sắp ra mắt sẽ có vòng xoay Film Simulation như X-T50

Theo các thông tin rò rỉ cho biết Fujifilm sắp ra mắt Fujifilm X-M5 trong nửa cuối năm 2024 này, đặc biệt điểm nhấn của dòng máy ảnh mới này sẽ là vòng xoay Film Simulation như trên chiếc X-T50.

Theo Fujirumors cho biết chiếc máy ảnh Fujifilm X-M5 mới sắp được ra mắt, dự kiến vào khoảng cuối năm nay và bên cạnh đó còn có thông tin cho biết thiết bị sẽ có điểm nhấn là vòng xoay Film Simulation giống trên X-T50.

Các tuỳ chọn giả lập màu của Fujifilm vốn được người dùng yêu thích bởi chúng đem lại cảm xúc khi chụp. Tuy nhiên trước đây để có thể thay đổi màu thì buộc người dùng phải truy cập vào menu bên trong hoặc gán một nút riêng để chuyển đổi, nhưng trên máy ảnh X-T50 mới đã được tích hợp nút vặn riêng biệt tiện lợi hơn khi người dùng sử dụng các giả lập màu.

Fujifilm X-M5 sắp ra mắt sẽ có vòng xoay Film Simulation như X-T50

Theo Fujirumors trước đó cho biết chiếc máy ảnh mới này sẽ là một phiên bản X100VI với giá thành dễ tiếp cận hơn. Nó sẽ dành cho những người mới, hoặc những ai đang tìm kiếm máy ảnh kích thước nhỏ gọn, chất lượng ảnh tốt với giá thành phải chăng. Việc có thể sử dụng được loạt màu film của Fujifilm và có thể chuyển đổi nhanh chóng trên vòng vặn cũng sẽ là một trong những điểm thu hút người dùng mới quan tâm đến máy ảnh hơn.

Tuy nhiên hiện tại câu hỏi đặt ra là Fujifilm sẽ tích hợp nút vặn này ở vị trí nào. Chiếc máy ảnh X-M1 ban đầu có một vòng quay PSAM và một vòng quay chức năng tuỳ chỉnh. Có thể Fujifilm sẽ thay thế vòng xoay chức năng này trên X-M5 mới nhưng cũng có khả năng hãng sẽ thay thế luôn cả vòng PSAM hoặc thêm vào một vòng thứ 3, đánh đổi một chút ở kích thước máy.

NguồnFujirumors

Fujifilm X-M5, X-M5

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan