Trang chủTin tứcGameHướng dẫn cài đặt và sử dụng mod Cocricot trong Minecraft

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mod Cocricot trong Minecraft

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mod Cocricot trong Minecraft, một trong những mod nội thất xịn nhất game.

Cocricot là một mod nổi tiếng dành cho Minecraft, tập trung vào việc cung cấp các vật liệu xây dựng và đồ nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển và hiện đại. Nó cho phép người chơi tạo ra những công trình kiến trúc đẹp mắt và chi tiết hơn với nhiều loại vật phẩm trang trí và nội thất​. Nếu người chơi đam mê sáng tạo những công trình kiến trúc trong thế giới game thì mod này là dành cho bạn.

Cách cài đặt Cocricot

Để cài đặt và sử dụng Cocricot bạn cần phải có các mod loader như Fabric và Forge để có thể chạy được. Tải và cài đặt Fabric tại đây: Fabric

Sau khi đã tải và cài đặt trình chạy mod, bạn tải về file cài đặt của mod Cocricot tại đây, bạn cần tải gói tài nguyên của mod này để có thể sử dụng.

Sau khi tải xong bạn vào game, chọn Options>>Resource Packs>>Open Resource Pack Folder. Trong thư mục này bạn cần đưa file zip Cocricot vào đây, rồi sau đó truy cập lại từ game để hiển thị.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mod Cocricot trong Minecraft

Nhấn Done để hoàn tất và giao diện game sẽ thay đổi, tức là gói tài nguyên đã được cài đặt.

Cách sử dụng Cocricot

Sau khi tải và áp dụng xong, trong game sẽ xuất hiện các đồ nội thất và vật liệu xây dựng mới để thiết kế các công trình theo phong cách cá nhân​. Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt để game được mượt hơn nếu máy gặp hiện tượng giật lag.

NguồnSportkeeda

Minecraft, mod Minecraft

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan