Trang chủTin tứcMáy tínhBenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu...

BenQ RD280U chính thức ra mắt – Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Nối tiếp thành công của dòng màn hình lập trình GW90QT, BenQ đã cho ra mắt tại Việt Nam chiếc màn hình BenQ RD280U mới, màn hình coding chuyên dụng với độ phân giải 4K cực nét đầu tiên trên thế giới.

BenQ RD280U có tỉ lệ độc đáo 3:2, chế độ Code chuyên dụng cùng các tính năng Bảo vệ mắt kèm đèn nền MoonHalo và Auto Dimming, giúp công việc với những dòng code khô khan không còn mệt mỏi, mang đến cho lập trình viên một không gian làm việc tối ưu nhất.

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Hiển thị ấn tượng với độ phân giải 4K

Để dòng code được hiển thị rõ nét tới từng chi tiết, RD280U đã được nâng cấp hơn hẳn so với dòng GW90QT với độ phân giải 4K+ 3840×2560 (Ultra High Definition Plus), kết hợp cùng Chế độ Coding nâng cao làm nổi và phân biệt từng dòng code. Bên cạnh đó, tấm nền 3 lớp IPS phủ mịn độc quyền của BenQ có khả năng chống chói, chống phản chiếu đặc biệt, từ đó giúp giảm xao nhãng và tăng cường tập trung cao độ.

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Ngoài ra, chế độ Brightness Intelligence (B.I.) Gen 2 cũng cho phép màn hình thay đổi phù hợp với điều kiện môi trường với hai chế độ theme sáng (Light) và theme tối (Dark). Khả năng điều chỉnh độ sáng, độ sắc nét và độ tương phản linh hoạt của RD280U sẽ hỗ trợ đảm bảo sự thoải mái trong quá trình làm việc.

Thiết kế chuyên biệt dành cho lập trình viên

RD280U sở hữu một tỷ lệ màn hình độc đáo 3:2, cho phép hiển thị nhiều dòng code hơn trên một lần cuộn, giảm thiểu việc phải cuộn nhiều lần để dò thông tin. Cùng với đó, tính năng Display Pilot 2 cho phép người dùng có thể kiểm soát cài đặt hiển thị và sắp xếp các chức năng ưa thích một cách dễ dàng bao gồm Điều khiển MoonHalo, Phím tắt, Phân vùng màn hình, Chế độ ứng dụng, Software Dimming, Chế độ Circadian…

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Điểm đặc biệt của RD280U so với các dòng màn hình khác cũng như dòng màn hình lập trình đi trước của BenQ GW90QT là đèn nền MoonHalo và Auto Dimming. Đèn nền MoonHalo được đặt phía sau màn hình, với các tùy chỉnh chế độ sáng, độ sáng và nhiệt độ màu, kết hợp Auto Dimming được hỗ trợ bởi B.I. Gen2 tạo ánh sáng môi trường dễ chịu, bảo vệ mắt toàn diện và tối ưu khả năng tập trung bất cứ lúc nào cho dù bạn đang làm việc ở bất cứ đâu.

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Bảo vệ sức khỏe lập trình viên với chứng nhận bảo vệ mắt

RD280U được tích hợp những công nghệ mới nhất của BenQ nhằm đảm bảo lập trình viên có không gian làm việc thoải mái nhất trong nhiều giờ. Khi nghiên cứu về hành vi làm việc của các lập trình viên vào buổi đêm, BenQ phát hiện ra họ hay có thói quen tắt đèn khi làm việc, tuy nhiên việc này không hề tốt cho mắt. Do đó, với tính năng Night Hours Protection, RD280U có khả năng phát hiện ánh sáng xung quanh thông minh và tự động chuyển đổi mà hầu như không cần sự can thiệp của người dùng. Ngoài ra, BenQ B.I. Gen2 sẽ tự động phát hiện độ sáng môi trường để điều chỉnh độ sáng màn hình tự động, đồng thời cung cấp tùy chọn tinh chỉnh độ sáng theo cách thủ công.

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Cùng với đó, RD280U cũng đạt chứng nhận TUV Reflection Free đảm bảo coding ít gây phiền nhiễu nhất, thúc đẩy quá trình phát triển rõ ràng và hiệu quả hơn. Cơ quan an toàn toàn cầu TÜV Rheinland cũng chứng nhận Ánh sáng xanh thấp của RD280U thực sự thân thiện với mắt người. Ngoài ra, chứng nhận Eyesafe 2.0 sẽ đảm bảo màn hình giảm ánh sáng xanh trong khi vẫn duy trì màu sắc sống động.

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Không chỉ quan tâm tới mắt của người dùng, màn hình RD280U còn mang thiết kế công thái học điển hình của BenQ. Với khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với dáng ngồi, màn hình có thể xoay trái phải 15˚/ 15˚, giảm đau nhức cổ và cơ thể kéo dài, đặc biệt đảm bảo sự thoải mái của bạn cho các dự án dài hạn.

BenQ RD280U chính thức ra mắt - Màn hình code 4K+ đầu tiên trên thế giới

Nâng cao hiệu suất làm việc một cách tối đa

Tính năng Daisy Chain cho phép Multi-Stream Transport Technology (MST) cho phép bạn mở rộng màn hình trên nhiều màn hình bằng USB Type-C. USB Type-C 90W truyền hình ảnh, video và dữ liệu khác một cách liền mạch, đồng thời sạc các thiết bị di động của bạn cùng lúc chỉ với một cáp. Ngoài ra, Coding Hotkey độc quyền cho phép bạn dễ dàng gán các chức năng thường dùng vào hotkeys mong muốn. Với Display Pilot 2, việc sao chép và dán phím tắt không còn bị giới hạn ở một bộ duy nhất; mà thậm chí có thể thuận tiện ghi nhớ hai bộ nội dung cùng lúc. Lập trình viên không còn phải lo lắng về những chuyển đổi phức tạp, mà hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian setup bàn làm việc lý tưởng để tập trung cho việc coding.

Màn hình RD280U hiện tại đã có mặt trên Cửa hàng chính hãng của BenQ tại Shopee và Lazada, cũng như tại các đại lý đối tác của BenQ trên toàn quốc.

BenQ RD280U, màn hình BenQ RD280U, màn hình code

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan