Trang chủTin tứcGameCách tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft

Cách tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft

Netherite là chất liệu tốt nhất Minecraft ở thời điểm hiện tại và một thanh kiếm làm từ Netherite cùng với các nâng cấp là thanh kiếm tốt nhất game.

Kiếm trong Minecraft, là một trong những vật dụng quan trọng nhất bởi nó là món vũ khí dễ tìm kiếm và chế tạo. Với nhiều loại kiếm khác nhau tuỳ vào chất liệu sử dụng, chúng là cách phổ biến nhất để người chơi phòng thủ chống lại nhiều loại quái vật thù địch xuất hiện trong suốt trò chơi. Bên cạnh đó những nâng cấp khác nhau của kiếm có thể được thêm vào để gia tăng sức mạnh hay mở rộng khả năng của chúng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn bạn cách để chế tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft.

Chế tạo kiếm kim cương

Cách tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft

Điều đầu tiên bạn cần làm khi cố gắng tạo một thanh kiếm mạnh nhất chính là tìm kiếm kim cương và tạo ra một thanh kiếm kim cương. Trước đây nó từng là thanh kiếm mạnh nhất, cho đến khi Netherite xuất hiện. Quặng kim cương trong Minecraft phổ biến nhất ở mức độ sâu Y -59 nếu bạn muốn đào chúng. Nhưng nhiều công trình rải rác trong thế giới Minecraft cũng có kim cương để bạn thu thập vì thế đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào.

Tìm Netherite và mẫu nâng cấp

Cách tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft

Sau khi đã chế tạo một thanh kiếm kim cương, bạn sẽ cần phải đi sâu vào Nether để tìm kiếm các bản nâng cấp cho nó. Mảnh vỡ cổ đại(Acients Debris) là một khối rất hiếm, chống nổ và có thể tạo ra trong chiều không gian này, chúng có thể được sử dụng để trở thành phế liệu Netherite, sau đó được làm thành thỏi và được sử dụng để nâng cấp thiết bị kim cương. Sau đó người chơi cần đi đến các tàn tích pháo đài để tìm kiếm các mẫu nâng cấp netherite cần thiết cho việc chế tạo.

Thu thập sách bị mê hoặc

Sau khi đã có đủ tài nguyên chế tạo kiếm, bước cuối cùng là tìm những nâng cấp dành cho nó để khai thác tối đa sức mạnh. Có tổng cộng bảy nâng cấp trong Minecraft Java Edition dành cho kiếm và 6 nâng cấp trên Bedrock Edition. Danh sách cần tìm bao gồm:

  • Sweeping edge (Chỉ có trên Java Edition)
  • Looting
  • Knockback
  • Fire Aspect
  • Sharpness
  • Mending
  • Unbreaking

Cách tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft

Để có được những cuốn sách nâng cấp này cũng là một thử thách, lời khuyên là cố gắng chế tạo thủ công. Nhưng bạn vẫn có thể đi tìm chúng trong thế giới tự nhiên, mất thời gian hơn một chút hoặc đôi khi may mắn những quyển sách này xuất hiện trong những cuộc giao dịch với dân làng. Vì thế đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội giao dịch nào.

Kết hợp tất cả thành một thanh kiếm

Cách tạo ra thanh kiếm mạnh nhất trong thế giới Minecraft

Điều cuối cùng bạn cần làm để có được một thanh kiếm siêu đỉnh và mạnh nhất trong Minecraft là kết hợp tất cả mọi thứ bạn đã thu thập được cho đến nay. Bạn sẽ cần một bàn rèn để nâng cấp kiếm kim cương lên cấp độ netherite. Sau đó đó hãy kết hợp các sách nâng cấp vì trước khi gắn vào kiếm sẽ đảm bảo rằng thanh kiếm không vô tình chạm vào giới hạn nâng cấp. Quy trình này sẽ tốn nhiều cấp độ, vì thế hãy cân nhắc việc xây một trang trại thu thập điểm kinh nghiệm trước khi thực hiện việc kết hợp này.

NguồnSportkeeda

kiếm trong Minecraft, Minecraft

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan