Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnSteelSeries Arctis Nova 5 ra mắt: Hơn 100 cài đặt âm thanh,...

SteelSeries Arctis Nova 5 ra mắt: Hơn 100 cài đặt âm thanh, mic ClearCast 2.X và kết nối không dây đa nền tảng

SteelSeries chính thức ra mắt sản phẩm mới, tai nghe mới Arctis Nova 5 và ứng dụng đồng hành Nova 5 tại Việt Nam thông qua nhà phân phối MeKo.

SteelSeries Arctis Nova 5 ra mắt: Hơn 100 cài đặt âm thanh, mic ClearCast 2.X và kết nối không dây đa nền tảng

Đây là sản phẩm mới nhất của dòng tai nghe Arctis Nova đã được trao giải thưởng trước đó với hơn 370 giải, đội ngũ thiết kế và kỹ sư đã bắt tay vào tạo ra điều mới mẻ hơn với ba mục tiêu đổi mới, tạo ra âm thanh tốt hơn cho các trò chơi mà mọi người chơi trên Xbox và PlayStation; phát triển một tai nghe chơi game không dây cao cấp, dễ tiếp cận; cho phép game thủ chơi lâu hơn và với các thử thách khó hơn. Kết quả là Arctis Nova 5 cùng Ứng dụng Arctis Nova 5, ứng dụng đầu tiên của các tai nghe gaming cho phép cho người chơi có quyền truy cập vào hơn 100 bộ cài đặt âm thanh nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết, nút bấm trên tai nghe Quick Switch Wireless cho phép chuyển đổi giữa thiết bị kết nối 2.4GHz hay Bluetooth 5.3. Tai nghe cũng cung cấp thời lượng pin liên tục lên đến 60+ giờ, và giá bán lẻ 4,290,000 VND.

SteelSeries Arctis Nova 5 ra mắt: Hơn 100 cài đặt âm thanh, mic ClearCast 2.X và kết nối không dây đa nền tảng

Âm thanh vô cùng quan trọng. Khi nói đến việc tăng lợi thế cạnh tranh cho người chơi, SteelSeries đã đứng đầu trong việc tạo ra thiết bị chơi game và là lực đẩy đằng sau esports trong hơn hai thập kỷ qua.

SteelSeries Arctis Nova 5 ra mắt: Hơn 100 cài đặt âm thanh, mic ClearCast 2.X và kết nối không dây đa nền tảng

Khi việc chơi game ngày càng trở nên phổ biến, SteelSeries đã tập trung vào trải nghiệm người chơi và dẫn đầu trong việc định rõ lối sống chơi game. Tính đến tháng 1 năm 2024, có hơn 3.4 tỷ người chơi trên toàn thế giới, bao gồm 887 triệu PC, 334 triệu PlayStation, 247 triệu Nintendo, 227 triệu Xbox và 2.8 tỷ người chơi di động, và họ thường chơi game trên nhiều nền tảng.

SteelSeries Arctis Nova 5 ra mắt: Hơn 100 cài đặt âm thanh, mic ClearCast 2.X và kết nối không dây đa nền tảng

Arctis Nova 5 được trang bị hoàn hảo cho việc chơi game trên hệ thống Xbox, PlayStation, Nintendo Switch và các nền tảng khác.

  • Ứng dụng Arctis Nova 5 – Giới thiệu một ứng dụng mang tính cách mạng với hơn 100 cài đặt âm thanh cụ thể cho từng trò chơi đã được chế tác tỉ mỉ và tùy chỉnh phù hợp với từng thể loại game do các kỹ sư âm thanh, chuyên gia esports và nhà phát triển trò chơi gợi ý. Người chơi có thể thay đổi cài đặt âm thanh ngay lập tức và không cần thoát khỏi trò chơi, tạo ra một lợi thế cạnh tranh rõ ràng. Nghe những gì người khác không nghe được với các hồ sơ âm thanh được điều chỉnh chính xác cho các trò chơi hàng đầu như Fortnite, Apex Legends, Minecraft và nhiều trò chơi khác.
  • Trình điều khiển từ Neodymium – Người chơi có thể nghe mọi thứ với một không gian âm thanh chi tiết cực kỳ với âm cao trong suốt, âm trung tâm chính xác và âm trầm sâu. Các trình điều khiển từ Neodymium được thiết kế tùy chỉnh được chế tác từ kim loại hiếm để đảm bảo trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, bất kể trò chơi hay bản nhạc họ đang chơi.
  • Chuyển đổi nhanh không dây – Dễ dàng nhận cuộc gọi trong khi chơi game, chuyển từ Wireless 2.4GHz sang Bluetooth 5.3 chỉ với một nút. Kết nối di động vẫn ở chế độ chờ khi người chơi quay lại hành động, vì vậy họ có thể nhận cuộc gọi. Giữ EQ Fortnite trên băng thông 2.4GHz mà không ảnh hưởng đến các hồ sơ phương tiện cụ thể cho âm thanh Bluetooth.
  • Chơi game đa nền tảng – Cổng USB-C nhỏ gọn cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa tất cả các hệ thống, hỗ trợ Xbox, PlayStation, Switch, PC, Meta Quest, thiết bị cầm tay, cũng như điện thoại và máy tính bảng hỗ trợ USB-C.
  • Micro ClearCast 2.X – Băng thông gấp 2 lần, độ rõ gấp 2 lần. Microphone ClearCast của SteelSeries có một bộ vi xử lý băng thông cao hỗ trợ âm thanh 32KHz/16Bit để giữ cho việc giao tiếp trong suốt và rõ ràng. Người chơi có thể tăng cường giọng nói thậm chí hơn nữa với Sonar AI-Powered Noise Cancellation trên PC cho hệ thống giảm tiếng ồn hai chiều cuối cùng trên comms. Thiết kế độc đáo khác là có thể thu âm từ mic vào tai nghe và bạn hoàn thoàn có thể thu lại.
  • 60+ giờ chơi game không dây – Thời gian sử dụng pin 60 giờ tương đương với một lần sạc đầy kéo dài 8 giờ mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp. Sạc nhanh USB-C cung cấp thêm 6 giờ sạc chỉ trong 15 phút.
  • Bộ phần mềm âm thanh Sonar – Bộ chỉnh âm đầu tiên dành cho người chơi chuyên nghiệp. Được thiết kế đặc biệt để tăng cường bất kỳ tai nghe nào cho việc chơi game và cung cấp khả năng kiểm soát âm thanh không giới hạn trên các trò chơi, chat nhóm và microphone, Sonar cho phép người chơi điều chỉnh mọi tần số riêng biệt và nghe những âm thanh quan trọng nhất.
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan