Trang chủTin tứcGameXếp hạng áo choàng Minecraft - Ba phần quà miễn phí kỷ...

Xếp hạng áo choàng Minecraft – Ba phần quà miễn phí kỷ niệm 15 năm phát hành

Minecraft đã tặng loạt phần quà hấp dẫn để kỷ niệm 15 năm phát hành, trong số đó có 3 áo choàng đẹp và miễn phí.

Để kỷ niệm 15 năm thành lập Minecraft vào năm 2024, Mojang Studios đã phát hành ba loại áo choàng miễn phí mới mà người chơi có thể nhận được chỉ với một vài yêu cầu nhỏ. Những chiếc áo choàng này là một trong số nhiều phần quà tặng trong game mà nhà phát triển dành tặng cho cộng đồng game thủ. Dưới đây là bảng xếp hạng của cả ba loại áo choàng, chi tiết về chúng và cách lấy về kho đồ của bạn.

3 – Áo choàng Twitch

Xếp hạng áo choàng Minecraft - Ba phần quà miễn phí kỷ niệm 15 năm phát hành

Áo choàng Minecraft Twitch đặc biệt đứng ở vị trí thứ ba vì nó dễ lấy nhất, chỉ cần xem bất kỳ streamer Minecraft nào trên Twitch có bật tính năng Drops trong ít nhất 15 phút. Áo choàng có thể được đổi bất kỳ lúc nào từ ngày 15 đến ngày 30/5. Người chơi sẽ nhận được một mã đổi thưởng có thể nhập trên trang đổi thưởng trên trang web của trò chơi.

2 – Áo choàng TikTok

Xếp hạng áo choàng Minecraft - Ba phần quà miễn phí kỷ niệm 15 năm phát hành

Mojang Studios cũng hợp tác với TikTok để tạo ra một chiếc áo choàng đặc biệt cho cộng đồng nhân kỷ niệm 15 năm phát hành Minecraft. Bạn có thể nhận được áo choàng này thông qua việc xem TikTok, chỉ cầm xem bất kỳ streamer Minecraft nào có bật tính năng “Quà tặng” (Drops). Ngay khi bạn nhập ‘Minecraft’ vào khung chat, bạn sẽ nhận được mã đổi thưởng cho áo choàng. Tuy nhiên một lưu ý là nên dùng TikTok phiên bản di động để có thể hiển thị nút quà tặng.

1 – Áo choàng Creeper

Xếp hạng áo choàng Minecraft - Ba phần quà miễn phí kỷ niệm 15 năm phát hành

Áo choàng Minecraft Creeper là chiếc áo choàng cuối cùng được Mojang Studios tặng. Đây là sản phẩm được chính công ty game tạo ra độc quyền để kỷ niệm 15 năm. Chỉ cần người chơi nào đăng nhập vào trang web chính thức của game và nhận nó từ trang phần thưởng là xong.

NguồnSportkeeda

Minecraft, áo choàng Minecraft, quà Minecraft

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan