Trang chủTin tứcPhụ kiện - Linh kiệnAnker ra mắt sạc dự phòng không dây di động PowerCore Magnetic...

Anker ra mắt sạc dự phòng không dây di động PowerCore Magnetic 5K có nam châm cho iPhone 12

Anker vừa mới ra mắt phụ kiện sạc mới, đây là sạc dự phòng không dây di động PowerCore Magnetic 5K cho iPhone 12 có tích hợp nam châm để sử dụng tương tự hệ thống MagSafe.

Khi Apple ra mắt iPhone 12, công ty cũng đã hồi sinh thương hiệu MagSafe dưới dạng sạc hệ thống sạc không dây từ tính và mở ra nhiều ý tưởng cho phụ kiện của thiết bị. Anker mới đây cũng ra mắt PowerCore Magnetic 5K cho iPhone 12, phụ kiện sạc dự phòng không dây có nam châm để có thể gắn iPhone 12. Nhưng lưu ý đây chỉ là phụ kiện gắn nam châm để tận dụng hệ thống MagSafe ở mặt lưng iPhone 12 và phụ kiện này sẽ không hỗ trợ sạc MagSafe.

Anker ra mắt sạc dự phòng không dây di động PowerCore Magnetic 5K có nam châm cho iPhone 12 PowerCore Magnetic 5K PowerCore Magnetic 5K

Mặc dù không phải là sạc MagSafe nhưng phụ kiện mới của Anker có thể dễ dàng gắn iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max lên. Kết hợp với việc là một phụ kiện sạc dự phòng, phụ kiện sạc di động nên bạn có thể thoải mái sạc đầy thiết bị ở bất cứ đâu.

PowerCore Magnetic 5K PowerCore Magnetic 5K

Bên trong PowerCore Magnetic 5K là viên pin 5,000 mAh và có thể sạc không dây 5W cho iPhone 12. Anker cho biết có thể sạc đầy được iPhone 12 Mini từ 0-100%, iPhone 12 và iPhone 12 Pro từ 0-95% và iPhone 12 Pro Max từ 0-75%. Phụ kiện có thể được sạc qua cổng USC-C và bên trong hộp sẽ kèm theo một sợi cáp cho người dùng. Hiện sản phẩm đang có giá 39.99 USD và sẽ bắt đầu vận chuyển vào đầu tháng 4.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan