Trang chủTin tứcGameTựa game đồ hoạ khủng một thời - Crysis sắp sửa có...

Tựa game đồ hoạ khủng một thời – Crysis sắp sửa có phần mới

Kể từ phiên bản cuối cùng vào năm 2013, tựa game “đồ sát” máy tính Crysis có thể sắp trở lại với phần mới.

Sau một thời gian dài 3 năm im lặng, mới đây tài khoản Twitter của Crysis bất ngờ đăng tải một dòng tweet vỏn vẹn “RECEIVING DATA” (đang nhận dữ liệu). Mặc dù không có nhiều thông tin, nhưng khắp các diễn đàn mạng và cộng đồng game thủ đã rất xôn xao về dòng tweet lần này. Đồng thời vào tháng trước, nhà sản xuất Crytek cũng đăng tải video trình diễn khả năng của CryEngine và có hé lột một chút về phiên bản mới của Crysis.

Crysis là một trong những tựa game bom tấn với đồ hoạ khủng khiếp vào những năm 2000. Đây cũng là một trong những tựa game AAA thế hệ đầu với khả năng “đồ sát” phần cứng máy tính khủng khiếp.

Vào thời điểm đó, Crysis là game có thể xem là đẹp nhất nhờ vaoà bộ engine mạnh mẽ CryEngine 2 từ Crytek. Với các chi tiết môi trường cao, sự sống động trong các môi trường bờ biển, rừng cây hay các yếu tố phản chiếu ánh sáng và cây cỏ xào xạc cho tới các thiết kế nhân vật, phương tiện trong game. Crysis đã dần trở thành một biểu tượng hay một cột mốc đánh giá để mỗi khi người dùng muốn thử sức khả năng đồ hoạ đều đặt câu hỏi “Có chơi được (cấu hình cao nhất) Crysis không”. Thậm chí một số PC khủng hiện tại vẫn chưa thể chơi được cấu hình tối đa, mượt mà tựa game này.

Tựa game đồ hoạ khủng một thời - Crysis sắp sửa có phần mớiTựa game đồ hoạ khủng một thời - Crysis sắp sửa có phần mớiTựa game đồ hoạ khủng một thời - Crysis sắp sửa có phần mới

Với thông tin hé lộ lần này, bên cạnh tin vui thì cũng có những tin buồn. Theo dự đoán thì game sẽ có được các nâng cấp mới nhất về công nghệ đồ hoạ, điều này đồng nghĩa bạn phải có bộ máy tính với card đồ hoạ khủng nhất, CPU khủng nhất để có thể chạy được Crysis ở cấu hình tối đa. Thế nên hãy dành dụm và tiết kiệm ngay từ bây giờ.

NguồnTechradar
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan