Trang chủTin tứcMobileGalaxy S11 sẽ có màn hình kiểu mới, giống với Note 10

Galaxy S11 sẽ có màn hình kiểu mới, giống với Note 10

Chiếc Galaxy S11 sẽ được giới thiệu trong 2 tháng tới, thông qua nhiều tin tức rò rỉ, khả năng cao nó sẽ được ra mắt vào tháng 2 tại một sự kiện riêng dành cho thiết bị cao cấp của Samsung.

Một trong những thứ quan trọng nhất của của Galaxy S11 là màn hình, mặc dù các nhà sản xuất Android luôn có cách để làm chiếc điện thoại của mình tràn viền nhưng với xu hướng mà Samsung tạo ra cho các dòng sản phẩm của họ là màn hình vô cực (Infinity-Series) thì sẽ không khó để bắt gặp chúng trong tương lai và S11 chính là chiếc màn hình Infinity tiếp theo.

Trước đó với những tin đồng Samsung hợp nhất 2 dòng S và Note thì giờ thiết kế của máy đang dần mang đến sự tương đồng với cụm camera đặt giữa theo hình ảnh rò rỉ từ Ice Universe. Mặc dù tương đồng nhưng cũng có vẻ như dòng S hay Note cũng chẳng thể kết hợp lại ở thời điểm hiện tại, mặc dù có thiết kế gần giống nhau.

Với phần viền bo cong khá trọn vẹn ở cạnh dưới, điều này đang hứa hẹn một thiết bị tràn viền còn nhiều hơn người dùng mong đợi ở thế hệ flagship cao cấp tiếp theo của Samsung.

Kiểu thiết kế mới này trên chiếc Galaxy S11 có vẻ như sẽ khiến loa thoại chuyển vào bên trong màn hình, mà trước đó tin đồn rò rỉ cho biết màn hình của Galaxy S11 có thể biến thành một chiếc loa (toàn bộ màn hình), là một công nghệ mà Samsung hiện đang phát triển. Loại bỏ được cụm loa ngoài giúp cho cạnh trên của điện thoại không còn ‘vướng bận’ mà nhường chổ cho màn hình một cách đầy đủ nhất tại mặt trước, phần cạnh dưới bị loại bỏ đi jack cắm tai nghe cũng giúp viền màn hình mỏng hơn, nếu so với S10 hay S10+ hiện tại người dùng sẽ thấy được sự khác biệt đáng kể tại cạnh trên và dưới của máy.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan