Trang chủSự kiệnHướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 11...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 11 vào 12h đêm nay 10/09

Đúng 12h đêm nay 10/9 hoặc 0h sáng ngày 11/9, iPhone 11 sẽ chính thức trình làng, bên cạnh iPhone mới thì nhiều khả năng Apple cũng sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp Apple Watch Series 5 vào sự kiện tối nay. Năm trước, Apple đã mang đến mang đến làn gió mới với iPhone XR, theo các rò rỉ gần đây, iPhone 11 năm nay sẽ giữ nguyên thiết kế cũ và chỉ thay đổi ở cụm camera mới, iPhone XR sẽ có thế hệ thứ 2. 

Bạn đọc có thể xem tổng hợp các dự đoán về những gì Apple sẽ giới thiệu tại sự kiện tối nay trong bài:

Bên cạnh, iPhone 11 và Apple Watch Series 5 gần như không có quá nhiều thay đổi thì yếu tố bất ngờ trong sự kiện tối nay có thể là MacBook Pro 16-inch với thiết kế mới. Hiện tại, iPad Pro thế hệ thứ 4 chưa có quá nhiều rò rỉ, không có nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo tại sự kiện này.

Apple sẽ bắt đầu sự kiện và phát trực tiếp trên trang chủ của họ, để xem các bạn truy cập vào link sau để xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 11: https://www.apple.com/apple-events/livestream/

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 11 vào 12h đêm nay 10/09

Lưu ý, để xem được trực tiếp sự kiện, máy của bạn cần đạt điều kiện sau:

  • Các bạn có thể xem trực tiếp bằng trình duyệt Safari trên iPhone, iPad, iPad, iPod chạy hệ điều hành iOS 10 hoặc mới hơn.
  • Trình duyệt Safari trên macOS 10.12 trở lên
  • Trên Windows thông qua Microsoft Edge trên Windows 10.
  • Các trình duyệt Chrome hoặc Firefox được cập nhật phiên bản mới nhất và máy hỗ trợ các định dạng (MSE, H.264 và AAC).

Ngoài trang chủ của Apple, giờ đây lần đầu tiên từ trước đến nay, Apple sẽ bổ sung truyền hình trực tiếp sự kiện Apple trên kênh Youtube của họ, bạn có thể lựa chọn Youtube nếu đường truyền của Apple không đủ ổn định với khu vực của bạn:

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan