Trang chủTin tứcSmartphone Snapdragon 800 và 801 sẽ không thể cập nhật Android 7.0...

Smartphone Snapdragon 800 và 801 sẽ không thể cập nhật Android 7.0 Nougat vì Qualcomm?

Smartphone dùng Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800/801 sẽ không được cập nhật Android 7.0 Nougat.

Vi xử lý Qualcomm luôn là một dòng vi xử lý cao cấp được tích hợp trên các sản phẩm đầu bảng, đặc biệt là cho đến thời điểm hiện tại Snapdragon 800 và Snapdragon 801 vẫn là một vi xử lý mạnh mẽ. Tuy nhiên một hung tin đã đến khi phiên bản Cập nhật Android 7.0 Nougat sẽ không thể được mang đến những sản phẩm dùng loại chipset này.

Smartphone Snapdragon 800 và 801 sẽ không thể cập nhật Android 7.0 Nougat vì Qualcomm?

LlabTooFer, một lập trình viên có uy tín trong cộng đồng người dùng HTC cho biết các điện thoại sử dụng loạt vi xử lý Snapdragon 800 và 801 có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở phiên bản Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mà không thể nào được nâng lên bản mới nhất là Android 7.0 Nougat. Nguyên nhân ở đây chính là do Qualcomm từ chối cập nhật driver Đồ họa (GPU) mới cho 2 chipset này để nó có thể hoạt động Android 7.0 Nougat.

Đây không chỉ là một hung tin đối với sản phẩm HTC mà trong đó còn khá nhiều các điện thoại khác dùng vi xử lý này bị ảnh hướng có thể kể đến như: Samsung Galaxy S5, Galaxy Note3, LG G3, Sony Xperia Z3, Xiaomi Mi4, …

- Advertisement -

Cho đến thời điểm hiện tại thì thông tin là như thế, tuy nhiên tuổi đời của các dòng sản phẩm này cũng đã 2 -3 năm vì thế để chờ đợi Android 7.0 từ các Nhà sản xuất thì cũng khó. Nếu có thì cũng chỉ đợi các phiên bản Rom Cook từ Cộng động mà thôi.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan