Outlast phiên bản kế tiếp sẽ tách biệt với các phần trước nhưng cùng một vũ trụ

Philippe Morin – nhà phát triển của series game đã nói rằng mặc dù mong muốn làm “điều gì đó hoàn toàn khác” tiếp theo nhưng sự thật thành công của series game này vẫn hoàn toàn quá khó để bỏ qua. Với những điều này, theo một báo cáo của GI.biz cho Outlast kế tiếp sẽ “tách biệt” so với các phiên bản trước đó, nhưng vẫn sẽ ở chung cùng một vũ trụ.

Morin cho biết “Nếu bạn nói với tôi một năm trước rằng dự án chúng tôi hiện đang làm sẽ là điều tiếp theo của chúng tôi, khi đó tôi sẽ nói: “Không, tôi không nghĩ vậy”. Một bên là bạn phải luôn có động lực như một nhà phát triển, nhưng đồng thời chúng tôi phải suy nghĩ về những thứ như chủ sở hữu công ty.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi mất vài tháng để tìm điểm hấp dẫn giữa việc làm điều gì đó hài lòng người hâm mộ, và điều gì đó mà chúng tôi có thể sử dụng “cá nhân một chút”. Trong các studio lớn, họ có thể nói,” Nếu bạn bị thất bại, chúng tôi luôn có thể cung cấp IP (sở hữu trí tuệ) cho một nhóm khác”. Nhưng đó không phải là trường hợp ở đây.”

Morin nói thêm rằng ông và nhóm của ông đang trong giai đoạn tạo mẫu cho hướng đi của studio, và đang xem xét ngân sách của họ. Outlast có ngân sách sản xuất 1,06 triệu đô la Mỹ, trong khi Outlast 2 có giá gấp năm lần số đó. “Chúng ta sẽ cần ngân sách như thế?” Morin tự hỏi. “Tất cả những gì tôi biết là tôi luôn đảm bảo rằng chúng tôi có các lựa chọn sẵn sàng: kế hoạch A, B, C và D. Giống như khi bạn qua sông, bạn sẽ tự quyết định mình sẽ đi qua cây cầu nào”.

Outlast phiên bản kế tiếp sẽ tách biệt với các phần trước nhưng cùng một vũ trụSau cùng ông cho biết, ông luôn nói với những đội ngũ của mình rằng công ty thuộc sở hữu bởi các lập trình viên, các hứng thú của Morin và đội ngũ của ông như những lập trình viên cũng quan trọng như các hứng thú như cổ đông. Và studio sẽ không bao giờ thay đổi những ý định này.

NguồnPC Gamer
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan