Cập nhật Minecraft Bundles of Bravery: Tất cả những gì bạn cần biết

0
3

Minecraft Bundles of Bravery đã được xác nhận là bản cập nhật tiếp theo trong trò chơi. Sau khi Minecraft Live 2024 kết thúc, cộng đồng game thủ đã biết được về hai bản cập nhật sắp tới. Mặc dù tên của bản cập nhật thứ hai chưa được tiết lộ, bản cập nhật đầu tiên đã được công bố là Bundles of Bravery.

Ngày ra mắt

Hiện tại, ngày phát hành chính thức chưa được Mojang thông báo. Tuy nhiên, vì Bundles đã hoàn tất thử nghiệm trong các phiên bản snapshotpreview, người chơi có thể mong đợi bản cập nhật Bundles of Bravery sẽ được phát hành trong vòng hai tháng tới.

Cập nhật Minecraft Bundles of Bravery: Tất cả những gì bạn cần biết

Các tính năng mới trong Bundles of Bravery

Bản cập nhật này sẽ giới thiệu hai tính năng chính:

  1. Bundles:
    Sau gần bốn năm chờ đợi, cuối cùng Bundles cũng sẽ được thêm vào Minecraft. Đây là tính năng lưu trữ mới giúp người chơi quản lý hành trang hiệu quả hơn, tương tự như Shulker Boxes. Bundles có thể được chế tạo bằng da và dây, dễ dàng tiếp cận cho người chơi từ giai đoạn đầu. Ngoài ra, Bundles có thể được nhuộm màu để người chơi dễ dàng phân loại đồ đạc trong kho của mình.

Cập nhật Minecraft Bundles of Bravery: Tất cả những gì bạn cần biết

  1. Chế độ Hardcore:
    Đối với người chơi Bedrock, chế độ Hardcore sẽ lần đầu tiên được thêm vào trong bản cập nhật này. Trước đó, chế độ này chỉ có trên Java Edition và đã được mong chờ từ lâu. Trong Hardcore, người chơi chỉ có một mạng sống và sẽ không thể hồi sinh khi chết, đem lại trải nghiệm cực kỳ khó khăn. Mojang đã sửa nhiều lỗi nguy hiểm trên Bedrock Edition, giúp người chơi yên tâm trải nghiệm chế độ này.

Kỳ vọng từ cộng đồng

Mặc dù bản cập nhật này không được kỳ vọng là một bản cập nhật lớn, nhưng cả BundlesHardcore mode đều là những tính năng được nhiều người chơi mong đợi và sẽ được đón nhận nhiệt tình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây