Trang chủTin tứcGameVị trí tìm 6 con mắt Ender Eyes trong Minecraft Dungeons

Vị trí tìm 6 con mắt Ender Eyes trong Minecraft Dungeons

Với 6 con mắt Ender Eyes bạn có thể mở khoá cánh cửa End Portal và đây sẽ là vị trí để tìm 6 con mắt này trong Minecraft Dungeons.

Có rất nhiều bí mật trong Minecraft Dungeons. Có những cấp độ bí mật, vật sưu tầm và nhiều thứ khác mở khóa trò chơi hơn nữa. Đây không phải là một trò chơi lớn, tốn nhiều thời gian, vì vậy tất cả các phần bổ sung làm cho nó có thể chơi được nhiều hơn. Ngoài ra, còn có rất nhiều DLC bổ sung cấp độ,… Một trong những DLC phổ biến hơn là Echoing Void. Add-on này mang đến nhiều cấp độ và vật phẩm hơn, cùng với những thứ khác. Nó cũng thêm một bí mật nữa vào trò chơi liên quan đến Ender Eyes. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn vị trí Ender Eyes trong Minecraft Dungeons.

Vị trí tìm 6 con mắt Ender Eyes trong Minecraft Dungeons

Vị trí con mắt thứ nhất

Creeper Woods: Sau khi qua cây cầu ở đầu cấp, tiếp tục đi về phía đông bắc để tìm thấy một hang động có Enderman bảo vệ. Đánh bại Enderman và tiếp tục vào sâu trong hang để đối mặt với một boss, nơi bạn sẽ tìm thấy Ender Eye đầu tiên.

Vị trí con mắt thứ hai

Soggy Swamp: Khi đến phần nhiệm vụ “Destroy the Brews”, hãy di chuyển về phía đông nam qua cây cầu mới hình thành. Ở đây, bạn sẽ thấy một nền tảng với các nút bấm. Nhấn nút theo thứ tự sau: dưới cùng bên trái, phải, trái, dưới cùng, và trên cùng. Điều này sẽ mở khóa một khu vực mới nơi bạn phải đối mặt với một boss khác để lấy Ender Eye thứ hai.

Vị trí con mắt thứ ba

Pumpkin Pastures: Để lấy Ender Eye thứ ba, hãy tiến vào khu vực trung tâm có hàng rào và tiếp tục đi về phía tây nam, vượt qua các Raid Captains. Bạn sẽ gặp lại Endermen, sau khi đánh bại chúng, bạn sẽ thấy một nút bấm mở ra con đường đến Endersent và Eye tiếp theo.

Vị trí con mắt thứ tư

Cacti Canyon: Khi đến Cacti Canyon, hãy chú ý đến một cổng vòm nằm về phía tây nam của một khu vực với Golem sắt ở giữa. Đi qua cổng vòm này và bạn sẽ thấy một hang động. Vào trong, chiến đấu với kẻ thù và lấy chìa khóa để mở cánh cửa dẫn đến Ender Eye thứ tư

Vị trí tìm 6 con mắt Ender Eyes trong Minecraft Dungeons

Vị trí con mắt thứ năm

Desert Temple: Ở đây, sau khi mở cửa vàng, bạn cần nhanh chóng di chuyển qua Redstone Golem và vào cánh cửa nằm ở phía tây bắc. Bên trong, hãy bỏ qua các Endermen và tìm một cánh cửa màu xanh. Vào bên trong, bạn sẽ gặp Endersent với Ender Eye thứ năm.

Vị trí con mắt cuối cùng

Highblock Halls: Nhiệm vụ cuối cùng là “Destroy the Buffet”. Sau khi mở khóa cửa bằng cách sử dụng các công tắc, bạn sẽ phải chiến đấu qua nhiều kẻ thù để lấy Ender Eye cuối cùng.

Khi đã thu thập đủ sáu Ender Eyes, bạn có thể đến level Stronghold để mở khóa và khám phá những thách thức mới.

Minecraft Dungeons, game Minecraft Dungeons

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan